Vũng Tàu: 3 người thương vong do máy trộn bê tông nhiễm điện

author 16:29 02/06/2015

(VietQ.vn) - Máy trộn bê tông bị nhiễm điện ở Vũng Tàu đã gây tai nạn cho nhóm thợ hồ khiến 1 người chết, 2 người bị thương, cơ quan chức năng xác nhận đây là một vụ tai nạn lao động.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, sáng 2/6, một vụ tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra tại thôn 5, xã Bình Trung, Bà Rịa, Vũng Tàu khiến một công nhân tử vong. Nạn nhân là anh Trần Văn Dũng (31 tuổi, ngụ huyện Châu Đức). 

Tai nạn lao động do điện giật khiến 1 công nhân tử vong

Tai nạn lao động do điện giật khiến 1 công nhân tử vong. Ảnh Thanh Niên

Sáng 6/2, một nhóm công nhân nhận tráng sân ximăng cho gia đình ông Út ngụ xã Bình Trung, huyện Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu), cũng là người bà con họ hàng. Tham gia láng nền có Nguyễn Tiến Quân (16 tuổi,),  Nguyễn Văn Triệu (bố Quân), Trần Văn Dũng (31 tuổi, con rể ông Út) và anh Vũ (thợ xây). Để thuận lợi cho việc trút hồ, mọi người  kê cao chiếc máy trộn bêtông. Khi anh Dũng choàng tay ôm vô lăng máy trộn nâng lên, Quân giữ đầu còn lại thì cả hai bị điện giật dính chặt vào máy.

Phát hiện sự việc, anh Triệu quăng xẻng, lao đến kéo con ra cũng bị dính vào. Một thợ xây lao vào nhà gạt cầu dao điện, ba nạn nhân mới ngã xuống đất. Cả ba nạn nhân được đưa đi Trung tâm Y tế huyện Châu Đức cấp cứu nhưng anh Dũng đã tử vong. Hiện hai cha con ông Triệu vẫn đang được các bác sĩ chăm sóc sức khỏe, theo báo VnExpress.

Nguyên nhân ban đầu được cho do máy trộn bê tông bị nhiễm điện đã gây ra tai nạn cho các nạn nhân. Ngày 2.6, cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã bàn giao thi thể anh Trần Văn Dũng (31 tuổi, ngụ huyện Châu Đức) cho gia đình nạn nhân để mai táng.

Phương Khanh (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang