Nữ sinh "đổi đời" sau vụ tai nạn xe hơi

author 10:02 01/02/2015

(VietQ.vn) - Alissa Afonina là một sinh viên chăm chỉ với mơ ước trở thành một nhà làm phim cho đến khi vụ tai nạn xe hơi xảy ra vào năm 2008, cuộc đời cô nữ sinh bắt đầu bước sang một trang mới.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Từng nuôi mơ ước trở thành một nhà làm phim nhưng cuộc đời của cô nữ sinh đáng thương đã thay đổi hoàn toàn sau vụ tai nạn xe hơi với số tiền bồi thường gần 800000 bảng Anh . Luật sư đại diện cho Alissa Afonina cho rằng, sau một thời gian hôn mê, Alissa bắt đầu có những biểu hiện không bình thường trong lớp học do ảnh hưởng từ việc chấn thương sọ não.

Trước khi bị tai nạn xe hơi, Alissa từng là một sinh viên chăm chỉ với mơ ước trở thành một nhà làm phim hoặc diễn viên. Ảnh mirror

Trước khi bị tai nạn xe hơi, Alissa từng là một sinh viên chăm chỉ với mơ ước trở thành một nhà làm phim hoặc diễn viên. Ảnh Mirror

Trước khi vụ tai nạn xảy ra , cô gái người Canada này luôn mơ ước được trở thành một nhà làm phim hoặc một nữ diễn viên. Bạn trai cũ của mẹ Alissa đã lái xe quá nhanh trong khi đường thì trơn trượt, vụ tai nạn xảy ra, Alissa bị chấn thương sọ não và bắt đầu có những hành động không bình thường.Tại Tòa án Columbia, thẩm phán Joel Groves đã phán quyết rằng, Peter Jansson ,người gây ra vụ tai nạn , buộc phải bồi thường cho Alissa. Vị thẩm phán cho biết: " Phán quyết này là công bằng với Alissa cho  những chấn thương mà cô ấy phải chịu sau vụ tai nạn. Việc tổn thương não bộ đã khiến cô nữ sinh mất khả năng lao động bình thường”

Luật sư của cô nữ sinh cho biết,  Afonina bây giờ không thể làm việc toàn thời gian và sẽ chỉ có đủ điều kiện cho việc nhập cảnh, trong khi trước đó, cô bé là một sinh viên tiềm năng  và có khả năng theo học đại học. Cuối cùng, cô Afonina đã nhận số tiền bồi thường gần 800.000 bảng , bao gồm việc mất năng lực hành động , nỗi đau và sự tổn thất mà cô phải chịu đựng.

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang