Johnny Deep bị 'quỷ hút máu' Chupacabra tấn công

author 09:37 30/01/2015

(VietQ.vn) - Nam diễn viên Johnny Deep cho biết lí do phải hủy bỏ buổi họp báo tuần trước là do sức khỏe không tốt và bị sinh vật hút máu huyền thoại Chupacabra tấn công.

Tại Tokyo, nam diễn viên Johnny Deep tươi cười và nói đùa về việc tại sao anh lại không tổ chức một buổi họp báo trước đó. Deep cho biết a đã bị ốm nhưng còn vì một nguyên nhân khác. Nam diễn viên cho biết: "Tôi đã bị tấn công bởi một động vật rất hiếm, người ta gọi nó là chupacabra ". Tôi đã chiến đấu với nó trong nhiều giờ. Tôi chắc rằng nó đã ở trong va li của tôi. Sau đó, tôi ném nó ra khỏi nhà từ tầng 23 và chắc chắn  tôi sẽ không gặp lại nó thêm lần nào nữa”.

Johnny Deep nói với phóng viên tại Tokyo rằng anh bị quỷ hút máu Chupacabra tấn công. Ảnh HuffingtonPost

Johnny Deep nói với phóng viên tại Tokyo rằng anh bị quỷ hút máu Chupacabra tấn công. Ảnh HuffingtonPost

Chupacabra là tên gọi một sinh vật huyền thoại được đồn sống ở châu Mỹ. Chupacabra được mô tả giống như một sinh vật kỳ dị có hình dáng giống kangaroo với răng nanh nhọn hoắt và hai mắt  đỏ sọc như máu. Chupacabra trong tiếng Tây Ban Nha nghĩa là "kẻ hút máu dê" bắt nguồn từ Puerto Rico vào những năm 1990 khi một loạt những con dê bị cắn chết và bị hút máu  bí ẩn. Câu chuyện hài hước của nam diễn viên nổi tiến thu hút sự chú ý của đám đông. Trước đó, hơn 200 nhà báo đã phải chờ đợi trong suốt một tiếng đồng hồ trước khi  sự kiện bị hủy bỏ hôm thứ Ba vì lí do sức khỏe của Johnny Deep.

Chupacabra sinh vật được nói đến trong câu chuyện của nam diễn viên Johnny Deep

Chupacabra sinh vật được nói đến trong câu chuyện của nam diễn viên Johnny Deep

Khi được hỏi về vai diễn trong bộ phim mới nhất của mình, “Mortdecai", Depp trả lời: "Tôi tên là Charlie Mortdecai và tôi đến đây để lấy được càng nhiều tiền bạc, đồ trang sức và các tác phẩm nghệ thuật quý giá càng tốt. '"Trước đó, hơn 200 nhà báo đã phải chờ đợi trong suốt một tiếng đồng hồ trước khi  sự kiện bị hủy bỏ hôm thứ Ba vì lí do sức khỏe của Johnny Deep. "Mortdecai" là bộ phim hài nói về một tên cướp lập dị. Bộ phim đã làm chao đảo các phòng vé, doanh thu ước tính lên đến 4100000 USD ở Bắc Mỹ và 5200000 USD ở khu vực khác.Johnny Depp có một lượng fan khổng lồ tại Nhật Bản và anh hy vọng bộ phim sẽ được khán giả trong nước đón nhận. Bộ phim "Mortdecai" sẽ được phát  hành tại Nhật Bản vào ngày mùng 6 tháng 2. 

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang