Tai nghe của Sony sử hữu nhiều tính năng ưu việt sắp ra mắt thị trường Việt Nam

author 06:56 08/08/2020

(VietQ.vn) - Mẫu tai nghe choàng tai (over-ear) chống ồn WH-1000XM4 sắp được hãng Sony cho ra mắt tại thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tính năng đột phá so với phiên bản cũ.

Mẫu tai nghe mới nhất của Sony thừa hưởng những công nghệ âm thanh được yêu thích của sản phẩm tiền nhiệm đầy tiếng tăm WH-1000XM3, nâng cấp thêm những tính năng thông minh vượt trội, cải thiện khả năng chống ồn chủ động và tự động điều chỉnh âm thanh xung quanh dựa theo thói quen nhằm tối ưu hóa việc thưởng thức và điều khiển âm nhạc theo đúng sở thích và thói quen của chủ nhân.

Mẫu tai nghe của Sony dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay

Mẫu tai nghe mới WH-1000XM4 sẽ thay thế cho mẫu tai nghe WH-1000XM3 hiện tại với tính năng khử tiếng ồn tuyệt vời của Sony. Ngoài các tính năng mới thì mẫu tai nghe WH-1000XM4 cũng có giao diện tương tự mẫu cũ và ngoài hai màu đen, bạc của WH-1000XM3 mẫu mới WH-1000XM4 còn có thêm màu trắng.

Theo Sony, tai nghe WH-1000XM4 được tích hợp cảm biến để nhận diện người dùng có đang sử dụng hay không và tự động tắt/mở nhạc nhằm tiết kiệm pin. Sử dụng cảm biến tiệm cận và hai cảm biến gia tốc, WH-1000XM4 sẽ tự động dừng phát nhạc khi bạn cởi bỏ tai nghe và bật nhạc trở lại khi đeo vào.

WH-1000XM4 mang sự pha trộn giữa kiểu dáng tinh tế với thiết kế siêu thoải mái cùng trọng lượng nhẹ, bạn sẽ gần như không cảm thấy trọng lượng của tai nghe trong khi đeo. Được thiết kế dành riêng cho đối tượng thường xuyên di chuyển, miếng đệm tai nghe (earpad) giảm áp lực siêu mềm phân bổ đồng đều sức ép bề mặt và tăng cường độ bám cho đệm tai.

Để tối đa hóa sự tiện dụng, WH-1000XM4 có thể kết nối bởi hai thiết bị BLUETOOTH cùng một lúc. Khi có cuộc gọi, tai nghe sẽ tự định vị thiết bị nào đang rung chuông để kết nối ngay lập tức. Bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi kết nối tai nghe với một trong hai thiết bị một cách dễ dàng chỉ bằng một cú chạm.

Ngoài ra, tai nghe WH-1000XM4 cũng có thể bao gồm một tính năng có tên là Smart Talking, cho phép tai nghe phát hiện giọng nói và điều chỉnh âm thanh xung quanh để bạn có thể nghe các cuộc hội thoại mà không cần tháo tai nghe và cũng không cần bạn phải nhấn nút hoặc điều chỉnh ứng dụng.

Đáng chú ý, tai nghe WH-1000XM4 có kết nối NFC và bluetooth, thời lượng pin trên tai nghe lên đến 30 giờ đi kèm chức năng sạc nhanh, với 10 phút sạc bạn sẽ có thêm 5 giờ chơi nhạc liên tục trên tai nghe. Sản phẩm sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 8/2020. 

Bảo Linh 

FDA Hoa Kỳ cảnh báo ngộ độc methanol có trong nước sát khuẩn gây tử vong(VietQ.vn) - Theo một báo cáo mới đây của CDC, có tới 15 người phải nhập viện do ngộ độc methanol, trong đó 4 người tử vong do uống phải hóa chất này.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang