Tai nghe Kingmax JoyBuds 511: Trang bị công nghệ khử tiếng ồn và micrô kép

authorLê Chính 06:23 03/06/2020

(VietQ.vn) - Kingmax JoyBuds 511 loại trừ độ ồn và nhiễu âm khi hội thoại nhờ cặp micrô kép tích hợp và công nghệ khử tiếng ồn CVC 8.0.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Kingmax JoyBuds 511 có hình dáng nhỏ gọn, độ bám tai chắc chắn, phù hợp với người dùng năng động, hay phải dịch chuyển. Chất âm bass mạnh mẽ của Joy Buds giúp người dùng có thể trải nghiệm âm thanh tốt nhất ngay cả trong môi trường nhiều tạp âm xung quanh.

 Kingmax Joy Buds 511 hỗ trợ mã hóa âm thanh aptX độc quyền của Qualcomm

Thiết bị này sử dụng chip Bluetooth Qualcomm chất lượng cao, bởi vậy có đầy đủ những ưu điểm của Bluetooth 5.0 như tiêu thụ điện năng thấp, độ trễ thấp, kết nối ổn định... Kingmax Joy Buds 511 hỗ trợ mã hóa âm thanh aptX độc quyền của Qualcomm, tạo ra sự cân bằng đồng thời tối ưu hóa chất lượng âm thanh.

Kingmax Joy Buds 511 còn có tính năng loại trừ độ ồn và nhiễu âm khi hội thoại nhờ cặp micrô kép tích hợp và công nghệ khử tiếng ồn CVC 8.0. Người dùng có thể nghe gọi rõ ràng khi thực hiện cuộc gọi ngoài trời ở nơi ồn ào hoặc những vị trí có gió mạnh.

Kingmax TWS Bluetooth Joy Buds 511 sử dụng pin lithium  

Chỉ với một nút nhấn đơn giản, người dùng có thể tự động kết nối, bật và tắt kết nối tai nghe bằng hộp sạc trong các lần sử dụng tiếp theo. Phím cảm ứng đa chức năng của JoyBuds 511 cho phép người dùng dễ dàng trả lời các cuộc gọi, phát nhạc, thay đổi bài hát, điều khiển âm lượng hay kích hoạt trợ lý ảo trên điện thoại cũng chỉ bằng một cú chạm ngón tay.

Kingmax TWS Bluetooth Joy Buds 511 sử dụng pin lithium, thiết bị có thể sử dụng liên tục trong 6 hoặc 7 giờ theo mức âm lượng. Ngoài ra, với thiết kế chống nước IPX7 tai nghe được khuyến khích cho người dùng yêu thích thể thao ngoài trời, tập luyện hoặc chạy bộ. Nhà sản xuất cũng tặng kèm với 3 nút tai nghe kích cỡ khác nhau có thể thay đổi.

 Lê Chính (t/h)

Các nhà mạng chính thức dừng bán sim tại các điểm đại lý (VietQ.vn) - Thay vì đến các địa điểm đại lý để mua sim, bây giờ người dùng sẽ phải tới cửa hàng của nhà mạng. Trong tương lai gần, việc mua bán SIM có thể diễn ra dưới hình thức trực tuyến.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang