Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Bình Dương bị xử phạt

author 09:11 06/04/2024

(VietQ.vn) - Cung cấp dịch vụ sai phép, Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Bình Dương đã bị xử phạt 50 triệu đồng, đình chỉ hoạt động cung cấp dịch vụ thẩm mỹ trong 4,5 tháng.

Mới đây, Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã công bố danh sách cơ sở vi phạm lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh, dược, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế và an toàn thực phẩm. Đáng chú ý, Công ty TNHH MTV Mailisa (Thẩm mỹ viện Mailisa) đặt tại địa chỉ E3/16, tổ 32, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP. Thuận An được Sở Y tế nêu tên.

Cụ thể, cơ sở này đã có hành vi sử dụng thiết bị để can thiệp vào cơ thể người (chiếu tia) làm thay đổi màu sắc da tại cơ sở không phải là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có phạm vi hoạt động chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ.

Với sai phạm nêu trên, Thẩm mỹ viện Mailisa bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 50 triệu đồng và đình chỉ hoạt động cung cấp dịch vụ thẩm mỹ (chiếu tia laser) trong thời hạn 4,5 tháng.

Thẩm mỹ viện Mailisa tại Bình Dương bị xử phạt vì cung cấp dịch vụ sai phép.

Trước đó, tháng 1/2023, Công ty TNHH Mai Li Sa (chăm sóc da) có địa chỉ tại 86 - 88 - 92 Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh cũng bị cơ quan chức năng xử phạt 160 triệu đồng vì hành vi cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh và quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Ngoài hình thức xử phạt chính, công ty này còn bị áp dụng hình thức xử phạt bổ sung là: Đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với lĩnh vực chăm sóc da của Công ty TNHH Mai Li Sa trong thời hạn 18 tháng; buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo khi chưa có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh. 2 nhân viên chăm sóc da của Công ty TNHH Mai Li Sa cũng bị xử phạt vì có hành vi khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.

Được biết, người đại diện diện pháp luật của Công ty TNHH Mai Li Sa là bà Phan Thị Mai và Công ty TNHH MTV Mailisa là ông Hoàng Kim Khánh. Thẩm mỹ viện Mailisa là thương hiệu được thành lập từ khá lâu, chủ yếu cung cấp các dịch vụ như phun xăm, phẫu thuật, triệt lông và bán các sản phẩm mỹ phẩm mang nhãn hiệu Doctor Magic.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang