Tạm đình chỉ công tác 3 CSGT liên quan đến clip người vi phạm bị đòn khi cự cãi

author 06:11 09/09/2015

(VietQ.vn) - Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh Đồng Nai đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 3 CSGT có liên quan đến clip người vi phạm bị đòn khi cự cãi với CSGT.

Tối ngày 8/9, lãnh đạo phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Đồng Nai (PC 67) vừa xác nhận, đơn vị này vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 3 cán bộ, chiến sĩ CSGT công tác tại trạm CSGT ngã 3 Thái Lan.

Đó là các cán bộ, chiến sĩ: Thiếu tá Lương Văn Thân, Trung úy Võ Chí Công, Thiếu úy Phạm Mạnh Tuấn.

Đây là 3 CSGT được xác định là có liên quan đến việc một người lạ mặt xuất hiện tại chốt kiểm tra tốc độ giao thông, đánh chảy cháu miệng chị Đỗ Vũ Hoàng Anh (22 tuổi, ngụ tại Q.9, TP.HCM) khi chị này đòi CSGT giải thích rõ việc đòi 500.000 đồng với bạn trai chị nếu muốn bỏ qua lỗi vi phạm tốc độ.

Khi sự việc đang được qua lại với CSGT, thì có một người đàn ông lạ mặt, xông đến giằng co, đánh chị Hoàng Anh đến chảy máu miệng.

Người đàn ông này sau đó được xác định là Phạm Minh Trí, quê ở xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Trung úy CSGT Võ Chí Công cãi nhau với người vi phạm trong clip của chị Hoàng Anh. Ảnh cắt từ clip

Sau khi phát hiện sự việc, chỉ huy của trạm CSGT tại ngã 3 Thái Lan đã mời tất cả về trạm. Trí đã xin lỗi, năn nỉ và bồi thường cho chị Hoàng Anh 2 triệu đồng, và chị Hoàng Anh đã nhận số tiền này. Toàn bộ diễn tiến của vụ việc này đã được quay lại video clip, đưa lên các diễn đàn mạng, lan truyền với tốc độ chóng mặt trong những ngày vừa qua.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang