Tạm giữ dàn mô tô phân khối lớn nghi nhập lậu ở miền Tây

authorLan Ninh 06:07 19/01/2017

(VietQ.vn) - Công an TP Cần Thơ vừa tạm giữ 10 chiếc mô tô phân khối lớn sử dụng giấy đăng ký không đúng hồ sơ gốc, không hóa đơn chứng từ nguồn gốc xuất xứ...

Tin tức đăng trên báo Vnexpress, ngày 18/1, Công an TP Cần Thơ đang tạm giữ 10 môtô phân khối lớn nghi nhập lậu. Trong đó, 5 chiếc từ 600 đến 1.000 cc, trị giá mỗi xe hàng trăm triệu đồng.

Tạm giữ dàn mô tô phân khối lớn nghi nhập lậu ở miền Tây

Dàn môtô đang bị tạm giữ để làm rõ nguồn gốc, xuất xứ. Ảnh: Vnexpress 

Số môtô này được cảnh sát kinh tế phát hiện vào cuối năm 2016, tại một ngôi nhà trên đường Huỳnh Cương, phường An Cư, quận Ninh Kiều. 

Theo báo Thanh Niên, ông Trương Hoành Dũng (40 tuổi) làm chủ đang tàng trữ 10 mô tô phân khối lớn, trong đó có 5 xe có phân khối từ 600 - 1.000 cc (hiện có giá trên thị trường hàng trăm triệu đồng/chiếc).

Kết quả xác minh bước đầu cho thấy, toàn bộ số xe trên đang sử dụng giấy đăng ký xe không đúng hồ sơ gốc. Cụ thể, 8 xe có giấy chứng nhận đăng ký xe đúng với số khung, số máy nhưng không đúng với hồ sơ gốc; 1 xe chưa đăng ký nhưng mang BS 59A3 - 000.69; 1 mô tô 4 bánh không có hóa đơn chứng từ nguồn gốc, có số máy nhưng không có số khung.

Bắt giữ xe tải chở 16.800 lon nước Red bull nhập lậu để tiêu thụ dịp Tết(VietQ.vn) - Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế vừa phát hiện một xe tải chở 16.800 lon nước uống tăng lực Red bull nhập lậu.

Nghiêm trọng hơn, qua giám định bước đầu đã phát hiện có 5 mô tô tại vị trí số khung, số máy có dấu hiệu hàn ghép. Ngoài ra, các giấy chứng nhận đăng ký có dấu hiệu làm giả và không đúng với loại xe.

Bước đầu ông Dũng khai nhận số xe trên được ông Dũng mua lại và tân trang để rao bán trên các diễn đàn mạng, các trang web, mạng xã hội facebook…

Mộc Lan (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang