Đi 'tăng hai' bằng rượu mạnh và ma túy, hàng chục dân chơi bị tạm giữ

authorLan Ninh 13:03 24/12/2016

(VietQ.vn) - Tiến hành kiểm tra căn nhà ở khu dân cư Him Lam (TPHCM), cơ quan công an phát hiện hàng chục dân chơi đang lắc lư điên cuồng cùng lượng lớn ma túy.

Tin tức trên báo Pháp Luật TP HCM, ngày 24/12, Công an quận 7, TP.HCM đang tạm giữ hàng chục người để điều tra về hành vi tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy, nhiều tang vật, phương tiện có liên quan cũng được lập hồ sơ xử lý. Số người này bị lực lượng chức năng phát hiện trong ngôi nhà nằm trên đường số 9 thuộc khu dân cư Him Lam (phường Tân Hưng, quận 7).

Tạm giữ hàng chục người trong 'tiệc ma túy' của đại gia Đồng Nai

Tang vật bị thu giữ. Ảnh: Dân Trí 

Theo báo Dân Trí, qua kiểm tra tại 2 phòng 102 và 202 của căn nhà này, cơ quan công an thu giữ một lượng lớn ma túy đá và thuốc lắc. Toàn bộ 18 người có mặt trong căn nhà này được mời về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, các nam, nữ khai nhận là những dân chơi thuộc 2 nhóm khác nhau.

Hàng trăm phụ nữ Việt bị 'bạn trai từ Mỹ' lừa đảo tiền tỷ(VietQ.vn) - Micheal cùng với một nhóm khoảng 7 nghi can đã lên mạng xã hội giả là doanh nhân thành đạt để làm quen phụ nữ lừa đảo tiền tỷ.

Một nhóm được Nguyễn Văn L. (43 tuổi, ngụ quận 8) mời đến địa điểm trên để phê ma túy. Nhóm còn lại được “đại gia” Bùi Ngọc M. (45 tuổi, ngụ Đồng Nai) chiêu đãi sau buổi tiệc tại một nhà hàng nằm trên đường Sương Nguyệt Ánh (quận 1, TPHCM) nên đi “tăng hai” tại căn nhà trên bằng rượu mạnh và ma túy.

Cơ quan công an đã tạm giữ nhiều ô tô của 2 nhóm này để xác minh.

Mộc Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang