Tầm quan trọng của đổi mới sáng tạo với xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

author 18:37 05/05/2024

(VietQ.vn) - Ngày 5/5, tại TP Hồ Chí Minh, Tạp chí Việt Nam Hội nhập tổ chức sự kiện với chủ đề “Vị thế thương hiệu Việt sáng tạo trong kỷ nguyên hội nhập”. Đây là lần đầu tiên sự kiện thường niên này được cơ quan Tạp chí tổ chức tại thành phố mang tên Bác.

Tham gia chương trình có đại diện Cơ quan thường trực phía Nam Ban Tuyên giáo Trung ương, UBND thành phố Hồ Chí Minh, các Hiệp Hội, Viện nghiên cứu của Trung ương và TP Hồ Chí Minh, đặc biệt hơn 200 đại biểu là các trí thức, nhà khoa học, doanh nghiệp, doanh nhân tâm huyết trong đổi mới sáng tạo và xây dựng thương hiệu.

Tại chương trình, ông Đoàn Mạnh Phương - Chủ tịch Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý - Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập đã chia sẻ và nhấn mạnh vai trò của đổi mới sáng tạo đối với việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. “Đổi mới sáng tạo trở thành từ khóa trên hành trình hội nhập và phát triển”, ông Đoàn Mạnh Phương nói.

Chủ tịch Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý, Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập Đoàn Mạnh Phương tặng hoa chúc mừng các diễn giả tham dự Tọa đàm.

Trọng tâm của sự kiện là Tọa đàm khoa học với chủ đề “Nâng tầm chỉ số tín nhiệm thương hiệu để hội nhập”. Các diễn giả tham gia Tọa đàm tập trung vào chủ đề nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế. Theo đó, tri thức và kinh nghiệm giúp doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam ứng dụng công nghệ thông tin để kết nối thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế, phấn đấu xây dựng những thương hiệu, sản phẩm dịch vụ uy tín và chất lượng trong kỷ nguyên hội nhập.

Đặc biệt, trong một thế giới kết nối, xây dựng thương hiệu ngày càng trở nên quan trọng đối với sự phát triển của từng doanh nghiệp. Ở đâu có phát triển, đổi mới sáng tạo, ở đó có thương hiệu. Nhiều thương hiệu đã trở thành niềm kiêu hãnh, tự hào của mỗi quốc gia.

Diễn đàn cũng là dịp mở ra góc nhìn về những thách thức và cơ hội mới trong môi trường kinh doanh hội nhập ngày nay. Nội dung trao đổi của các diễn giả còn gắn liền với đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ trong phát triển doanh nghiệp, văn hóa doanh nghiệp để xây dựng thương hiệu Việt Nam mang tính bền vững.

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm tại chương trình.

Bên cạnh nội dung Tọa đàm, chương trình đã biểu dương những thương hiệu, doanh nghiệp, doanh nhân đổi mới sáng tạo trong phát triển và hội nhập, mạnh dạn ứng dụng khoa học công nghệ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng trong nước và vươn ra thị trường quốc tế.

Chương trình đã mang đến cho các doanh nghiệp, doanh nhân tham gia ấn tượng sâu sắc và cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau. Từ đó, đưa doanh nghiệp và thương hiệu Việt ngày một phát triển, đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp phát triển và hội nhập của đất nước.

Thanh Tùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang