Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 nhận 'mưa lời khen' sau đăng quang

authorTrần Thanh 13:04 29/08/2016

(VietQ.vn) - Ngay sau khi Đỗ Mỹ Linh trở thành Tân Hoa Hậu Việt Nam 2016, cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.

Sự kiện:

Đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016 với sự tranh tài của 30 người đẹp đến từ mọi miền đất nước. Đỗ Mỹ Linh (số báo danh 145)- nữ sinh trường Đại học Ngoại thương Hà Nội đã giành được chiếc vương miện danh giá trong cuộc thi nhan sắc được mong chờ nhất trong năm. Á hậu 1 thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú và Á hậu 2 được trao cho Huỳnh Thị Thùy Dung.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Ảnh: Trí thức trẻ

Trong đêm chung kết, tại phần thi ứng xử Đỗ Mỹ Linh nhận được câu hỏi “Nhiều bạn trẻ làm việc hết mình để hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Bạn có đồng tình với phương châm đó không?'

Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh (VietQ.vn) - Zoom cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Cô đáp: 'Thực sự khi mà em đọc câu nói trong phong bì, em có hơi băn khoăn một chút về từ hưởng thụ, nếu có thể em muốn thay chữ hưởng thụ đó thành chữ tận hưởng. Bởi vì khi mình đã làm việc hết mình, mình xứng đáng có được cái kết quả để có thể tận hưởng cái công việc mình đã làm'. Câu trả lời của Mỹ Linh khá ngắn gọn nhưng đã làm hài lòng và thuyết phục được ban giám khảo và giành được vị trí cao nhất trong cuộc thi.

Sau khi kết thúc cuộc thi, trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện “cơn mưa” lời khen dành cho tân hoa hậu Việt Nam 2016. Facebook Nguyễn Đức Giang cho rằng: "Tân hoa hậu Việt Nam 2016 nhìn thật đáng mến và dưới đó là những lời bình luận khen ngợi dành cho tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. 

Khán giả có ních name Tính Nguyễn cho biết: “Rất hài lòng với tân hoa hậu năm nay, gương mặt phúc hậu, hình thể chuẩn, trả lời cũng khá ổn.”

Bạn khán giả có nich name Yến Báo chia sẻ: “Mình thấy hoa hậu năm nay khá xinh, mặt mày phúc hậu quý phải, dù không phải là người xinh nhất nhưng chị xứng đáng nhận được danh hiệu này. Hãy làm tốt sứ mệnh của một người đẹp chị nhé.”

“Năm nay lọt vào top 5 trông ai cũng xinh, mỗi người có một nét đẹp khác nhau. Nhưng  riêng Hoa hậu lại mang nét đẹp kiểu nhân ái”, ý kiến của ních name Dương Thùy Trần.

Đặc biệt trên Fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam, bức ảnh “Giây phút đăng quang của Tân Hoa hậu Việt Nam 2016” sau 5 giờ đồng hồ đăng tải đã có hơn 5,3 nghìn lượt thích. Và dưới bước ảnh đó, đa phần là những lời tán dương của cư dân mạng. 

Đỗ Mỹ Linh từng lọt vào top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015. Vào năm 2014, người đẹp này đã từng đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam như sau đó đã xin rút lui vì lý do sức khỏe.

Mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi, nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều ý kiến cho rằng phần ứng xử của tân Hoa hậu không tốt bằng Á hậu 1.

Tuy nhiên, đa số các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam trước đó, các hoa hậu khi mới đăng quang đều vấp phải sự phản đối của dư luận. Điển hình như hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên… Vì vậy, Tân hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Thùy Linh nhận được được nhiều nhận xét trái chiều là điều khó tránh khỏi.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang