Táo tợn xông vào tiệm vàng, xin đểu 200 triệu đồng

author 16:58 16/11/2016

(VietQ.vn) - Lực lượng Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang truy tìm 2 thanh niên mang xin đểu tiệm vàng Kim Phát 200 triệu đồng, dọa sẽ đốt tiệm nếu không đưa tiền.

Vụ việc vừa xảy ra vào trưa ngày 16/11, tại tiệm vàng Kim Phát, nằm trên đường Nguyễn Sơn, thuộc địa bàn phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu cho biết, tại địa điểm trên, đã có 2 thanh niên chở nhau bằng xe gắn máy, dừng trước cửa tiệm vàng Kim Phát, mang theo 2 can nhựa chứa dung dịch lỏng.

Tiệm vàng Kim Phát, nơi diễn ra sự việc. Ảnh: Internet

Sau đó, 1 thanh niên đứng ngoài cảnh giới, còn 1 thanh niên còn lại bước vào trong, tay mang theo 2 can chất lỏng. Gặp bà chủ tiệm vàng, đối tượng này đưa cho bà 1 tờ giấy, ghi nội dung cho xin 200 triệu đồng, nếu không sẽ đốt tiệm vàng này.

Do chỉ ở dưới nhà có 1 mình, bà chủ tiệm vàng đã lên tiếng cầu xin đối tượng, rồi tận dụng cơ hội bấm chuông báo động để kêu cứu.

Nghe thấy có chuông, những người thân ở trên lầu vội chạy xuống, thì người thanh niên bỏ chạy ra xe đồng bọn chờ sẵn.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng thuộc quận Tân Phú nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khoanh vùng và xác minh các đối tượng táo tợn gây ra vụ việc.

Tang vật là 2 can chứa chất lỏng, và tờ giấy xin đểu tiền của đối tượng bỏ lại hiện trường cũng đã được thu giữ.

Lực lượng Công an quận Tân Phú, TP.HCM đã trích xuất hình ảnh từ camera an ninh của tiệm vàng, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ cho công tác điều tra.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Người phát ngôn của Công an TP.HCM cho biết, hiện các dung dịch chất lỏng này đang được đưa đi giám định, để nhằm xác định chất bên trong can nhựa là chất gì.

Thanh niên mang dùi cui cướp tiệm vàng vì 'dòng đời xô đẩy'(VietQ.vn) - Huy sống cùng một người bạn gái đang có bầu sắp sinh nhưng không có tiền trang trải cuộc sống nên đã nảy sinh ý định đột nhập vào tiệm vàng để cướp.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang