Tập đoàn Vamico Việt Nam ra mắt thương hiệu mỹ phẩm MyChi

author 06:47 13/10/2022

(VietQ.vn) - Trong khi cuộc sống con người ngày càng được cải thiện thì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao nhất là đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, làm đẹp như thế nào để hiệu quả và mang lại an toàn luôn là vấn đề được chị em quan tâm. Vì lẽ đó, trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm vẫn chứa chất độc hại làm ảnh hướng đến làn da của người tiêu dùng.

Theo đó, việc tập đoàn Vamico Việt Nam cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên MyChi với sứ mệnh cung cấp cho thị trường những sản phẩm thiên nhiên chất lượng cao, thích hợp với phụ nữ Việt với các tiêu chí: Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

Mặc dù mới ra mắt nhưng thương hiệu mỹ phẩm MyChi được người tiêu dùng đón nhận. Đặc biệt, sản phẩm được các showroom và các diễn viên nổi tiếng tin dùng.

 Sản phẩm tắm trắng MyChi được nhiều diễn viên yêu thích.

CEO Ngô Vân, Chủ tịch tập đoàn Vamico Việt Nam chia sẻ, ngoài đam mê về sản phẩm thực phẩm chức năng, từ rất lâu cô cũng luôn ấp ủ tạo nên thương hiệu mỹ phẩm cho người Việt của riêng mình. Sau khi đầu tư nhiều thời gian, công sức, tìm hiểu, cô đã tìm thấy đúng đối tác cũng như đội ngũ làm việc chuyên nghiệp để tạo nên MyChi.

Tất cả sản phẩm của MyChi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Tất cả sản phẩm của MyChi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với nguyên liệu tự nhiên an toàn và tốt nhất cho sức khỏe con người. MyChi đã từng bước thuyết phục và tạo lòng tin với khách hàng bằng chính những sản phẩm uy tín, chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo”.

Thương hiệu mỹ phẩm MyChi

"Điều này là rất quan trọng vì không chỉ là thương hiệu gắn với bản thân mà Ngô Vân còn mong muốn tạo ra sản phẩm khiến khách hàng hài lòng, đây là thời điểm thích hợp để giới thiệu tới mọi người", nữ CEO chia sẻ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm, tuy nhiên, tình trạng "thật giả lẫn lộn" đang rất phổ biến. Chính vì vậy, quy chuẩn CGMP là sự đảm bảo về quy trình sản xuất của nhà máy cũng như mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, tốt nhất cho khách hàng.

“Với sứ mệnh cùng kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng, mang lại thành công, lan toả giá trị cho cộng đồng và xã hội, chúng tôi đi sâu nghiên cứu làn da của người Việt, nâng cao kiến thức tiêu dùng thông minh để người dùng cuối và các chủ spa hiểu đúng trên góc độ y khoa và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.

Sản phẩm được ra mắt sẽ rất đa dạng như kem face dưỡng da, kem chống nắng, bộ sản phẩm tắm trắng bao gồm ủ trắng và kem body khóa trắng MyChi… đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng với giá cả phù hợp với đại đa số người tiêu dùng", nữ CEO bật mí.

Cùng với đó, công ty còn ra mắt sản phẩm serum cấy trắng với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính, giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn màng căng bóng và bật tông.

Các sản phẩm đa dạng của thương hiệu MyChi được nhiều người tiêu dùng đón nhận.

Chủ tịch Ngô Vân bày tỏ thêm, ngoài tạo thương hiệu cho riêng mình, cô còn mong muốn mọi người cùng xây dựng nên MYChi vươn tầm thế giới. "Ngô Vân mong sau khi ra mắt, MyChi sẽ cùng đội ngũ cộng tác viên và hệ thống đại lý trên cả nước đưa những sản phẩm đến nhiều nơi, để nhiều người được tiếp cận với sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp. Thay vì các sản phẩm chăm sóc da thông thường, MyChi định hướng phát triển sản phẩm cao cấp, giải đáp những trăn trở thầm kín dành cho chị em phụ nữ. Qua MyChi, chúng tôi muốn nhắn gửi: Phụ nữ của chúng ta xứng đáng được yêu thương và MyChi sẽ cùng đồng hành để kết nối yêu thương, hạnh phúc tới cho hàng triệu gia đình Việt”.

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang