Thách thức danh hài: ‘Chị gái dân tộc’ kể chuyện làm vợ Trấn Thành

authorHòa Lê 14:24 25/01/2016

(VietQ.vn) - Trong vòng Gala 2 chương trình “Thách thức danh hài”, khán giả vô cùng bất ngờ khi “Chị gái dân tộc” Lê Thị Dần bất ngờ kể chuyện làm vợ Trấn Thành.

Sự kiện: Ngôi sao

Đêm Gala 2 của chương trình “Thách thức danh hài” lên sóng vào ngày 24/1/2016. Trong đêm thi, các thí sinh xuất sắc ở hai mùa sẽ hội tụ và chọc cười hai giám khảo Trấn Thành và Việt Hương. Để lấy được giải thưởng cao nhất 150 triệu đồng, các thí sinh phải làm hai giám khảo cười ở cả năm phần thi.

Sau khi “gây bão” trong lần xuất hiện trước, phần thi của "Chị gái dân tộc" Lê Thị Dần trong đêm Gala nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cả Trấn Thành lẫn Việt Hương đều bày tỏ sự thích thú khi được gặp lại “chị gái dân tộc” từng lấy giải thưởng 100 triệu đồng. 

Thách thức danh hài: ‘Chị gái dân tộc’ kể chuyện làm vợ Trấn Thành"Chị gái dân tộc" Lê Thị Dần trở lại sân khấu cùng tạo hình phụ nữ vùng cao quen thuộc

Ở phần thi đầu tiên trong đêm Gala 2 của chương trình "Thách thức danh hài", chị Dần giả cảnh bị lạc ở Sài Gòn, đang gọi điện cho gia đình nhờ hướng dẫn cách thoát thân. Tuy tiểu phẩm chưa thật sự hài hước nhưng Trấn Thành vẫn mỉm cười khích lệ. Bởi với Trấn Thành, mỗi lần chị Dần bước ra sân khấu là một điều quá tuyệt vời.

Qua đến phần thi thứ hai và thứ ba, chị Dần đã lấy lại được phong độ. Chị Dần hào hứng kể chuyện làm vợ Trấn Thành khổ lắm, nhiều khi chỉ muốn chết cho xong nhưng nghĩ đi nghĩ lại, mấy con lợn ở nhà lớn quá nhanh, tiếc quá nên không nỡ chết.

Sau đó, chị lại hào hứng xổ một tràng tiếng Hàn Quốc khiến giám khảo Trấn Thành – Việt Hương ngẩn người ra nghe xem chị nói gì. Đến khi giải thích cho mọi người hiểu, chị Dần vô tư bảo thật ra bản thân nói gì cũng không biết.

Thách thức danh hài: ‘Chị gái dân tộc’ kể chuyện làm vợ Trấn ThànhChị Lê Thị Dần nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả và giám khảo chương trình "Thách thức danh hài"

Trước sự duyên dáng, hài hước của “Chị gái dân tộc” này, Trấn Thành - Việt Hương đã liên tục cười ngất. Trấn Thành thích thú đến mức lặp đi lặp lại rằng chị Dần là “ngôi sao vi diệu” trong lòng anh. Việt Hương ngay lập tức bồi thêm rằng chính bản thân chị Dần đã hài hước rồi, nên chị không cần cố phải làm gì, người xem cũng tự cảm nhận thấy cái đáng yêu từ chị. 

Vượt qua 4 phần thi với thế trận “thắng như chẻ tre”, “Chị gái dân tộc” tràn trề hy vọng sẽ thắng giải 150 triệu đồng trong Gala 2 của “Thách thức danh hài”. Tuy nhiên, câu chuyện chị thể hiện lại chưa đủ “nặng đô” như các phần thi trước. Chị Dần thất bại ở phần thi cuối cùng trong sự tiếc nuối của 2 vị giám khảo lẫn các khán giả. Dù chia tay chị Dần nhưng Trấn Thành - Việt Hương vẫn dành cho người chơi khá nhiều tình cảm và gọi chị là hiện tượng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang