Thái Lan: Thằn lằn khổng lồ lẻn vào siêu thị khiến nhiều người hoảng hốt

authorMinh Nguyệt 05:52 16/07/2016

(VietQ.vn) - Một con thằn lằn khổng lồ xuất hiện ngay lối vào một siêu thị ở Thái Lan đã khiến nhiều người hốt hoảng.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Tối ngày 13/7 vừa qua, một người mua sắm đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh con thằn lằn khổng lồ thản nhiên đi vào trung tâm siêu thị Tesco Lotus, nằm ở thành phố Ban Khlong Nung thuộc tỉnh Pathum Thani, miền trung Thái Lan. Tất cả mọi người có mặt lúc đó đều hoảng sợ trước con “quái vật” này.

Con thằn lằn khổng lồ chặn ngay lối vào siêu thị khiến nhiều người tò mò. Ảnh: Mirror

Con thằn lằn khổng lồ chặn ngay lối vào siêu thị khiến nhiều người tò mò. Ảnh: Mirror

Các nhân viên bảo vệ siêu thị đã cố gắng dùng những tấm biển quảng cáo để đuổi con vật ra ngoài nhưng con thằn lằn này vẫn lì lợm không chịu rời đi. Dường như nó đang muốn tận hưởng không khí mát mẻ phả ra từ điều hòa trong siêu thị. Con vật khổng lồ đã quẫy đuôi kháng cự và thậm chí định cắn các nhân viên khi họ cố đuổi nó ra ngoài bãi đỗ xe. 

Những người có mặt lúc đó hoảng hốt kêu lên: “Tại sao nó lại ở đây?”, “Thật khủng khiếp nếu nó không chịu rời khỏi chỗ này”. Tuy nhiên có nhiều người tỏ ra thích thú với cảnh tượng lạ lùng này và đã quay phim, chụp ảnh lại.

Con thằn lằn bò ra bãi đỗ xe sau khi đã hóng mát thỏa thích trong siêu thị. Ảnh: Mirror

Con thằn lằn bò ra bãi đỗ xe sau khi đã hóng mát thỏa thích trong siêu thị. Ảnh: Mirror

Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, một số người đã chỉ ra rằng việc các nhân viên siêu thị cố gắng xua đuổi con thằn lằn ra ngoài có thể làm hại nó và họ nên chờ nhân viên cứu hộ động vật tới hỗ trợ. Những người khác lại cho rằng con thằn lằn nên được đưa trở lại mội trường hoang dã vì nó có thể gặp nguy hiểm như ô tô đâm khi bị đuổi ra đường như thế này.

Con thằn lằn này được cho là thuộc loài thằn lằn Varanus. Đây được coi là loài thằn lằn lớn nhất thế giới và đang có nguy cơ bị tuyệt chủng.

Phóng viên bị sa thải vì bắt người dân bế qua chỗ nước ngập(VietQ.vn) - Một nữ phóng viên truyền hình Mexico đã bị sa thải vì tỏ ra quan tâm đến đôi giày đắt tiền mình đang đi hơn là nội dung câu chuyện tác nghiệp.

 Minh Nguyệt (Theo Mirror)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang