Cà Mau: Quốc lộ tê liệt vì phát hiện xác thai nhi bị vứt bỏ

author 14:14 10/04/2015

(VietQ.vn) - Thai nhi bị vứt bỏ tại Cà Mau ban đầu bị nhầm tưởng là cá, cơ quan chức năng đang điều tra, tiến hành làm rõ nguyên nhân và bước đầu xác định đây là bé gái sơ sinh.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, sáng ngày 9/4, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) xác nhận thông tin trên và cho biết đang kết hợp với công an địa phương tiến hành các thao tác nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân vụ một thai nhi bị vứt bỏ ven Quốc lộ 63, thuộc địa bàn ấp 5, xã Tân Lộc Bắc.

Được biết, vào khoảng 11h ngày 9/4 khi đi xe máy ở khu vực kể trên, ông Lê Hoàng Kết (ở ấp 5, xã Tân Lộc Bắc) phát hiện trong bao nilon màu đen có chứa vật thể vẫn còn sống nên chạy vào kể với người phụ nữ tên Bé (cô ruột anh Kết). Bà Bé tưởng vật thể trong bao là cá nên đem vào nhà mở ra xem thì phát hiện đó là một đứa trẻ sơ sinh.

Thai nhi bị vứt đỏ bên vệ đường khiến cả một đoạn đường tắc nghẽn

Thai nhi bị vứt đỏ bên vệ đường khiến cả một đoạn đường tắc nghẽn. Ảnh Tiền Phong

“Lúc đó tôi tưởng là cá nên định đem vào nhà làm ăn nhưng không ngờ là một đứa bé mới sinh. Tôi nghĩ lại cảnh tượng lúc đó mà vẫn còn sợ”- bà Bé kể. Bà Bé cũng cho biết, sau khi được đưa vào nhà, đến hơn 10 phút sau em bé mới qua đời.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường để tiến hành làm rõ nguyên nhân và bước đầu xác định đây là một bé gái sơ sinh.

Người dân địa phương cho biết, do địa điểm xảy ra vụ việc nằm cạnh Quốc lộ 63, có rất nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem làm ùn tắc giao thông cục bộ.

Trước đó, dư luận xôn xao về vụ việc phát hiện xác bé sơ sinh bị vứt bỏ ở khu vườn tại xóm 7, Phúc Lâm, Mỹ Đức, Hà Nội. Ông Nguyễn Văn Bình - người chứng kiến vụ việc kể lại: Vào khoảng 10 giờ ngày 13/3, trong lúc đi từ tầng 1 lên tầng 3, ông nhìn qua cửa sổ và phát hiện một vật lạ có hình dáng giống con búp bê, không mặc quần áo” ở trong sân vườn. Linh tính có chuyện chẳng lành, ông chạy xuống xem thì tá hỏa khi phát hiện “vật lạ” tại sân vườn chính là xác một thai nhi mới sinh.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, ông đã gọi điện cho cơ quan chức năng để trình báo. Thông tin ban đầu đã xác định thủ phạm của vụ việc là Nguyễn Thị Như, quê ở Phủ Lý, Hà Nam.  Như đang là sinh viên một trường Cao đẳng y trên địa bàn thành phố Hà Nội và hiện đang thực tập tại bệnh viện tâm thần huyện Mỹ Đức, Hà Nội.   Sáng ngày 14/3 công an huyện Mỹ Đức đã triệu tập Như cùng gia đình đến để điều tra, giải quyết vụ việc đau lòng, theo báo VnMedia.

 Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang