Thảm án ở Quảng Ninh: Triệu tập nhiều người lấy lời khai phục vụ điều tra

authorMạnh Long 22:11 24/09/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ thảm án ở Quảng Ninh, tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội trực tiếp chỉ đạo điều tra.

Sự kiện: thảm án quảng ninh

Tin tức từ VOV, vụ án xảy ra ngay trong khu dân cư đông đúc, xung quanh là trường học và cách không xa UBND phường Phương Nam. Các nạn nhân có nhiều dấu hiệu thương tích.

Thủ tướng đã có công văn chỉ đạo khẩn trương điều tra, khởi tố vụ án nghiêm trọng này. Ngay trong trưa nay, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an đã có mặt tại hiện trường vụ án chỉ đạo điều tra.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường thảm án ở Quảng Ninh. Ảnh: VOV 

Hiện tại cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an phối hợp với cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân vụ việc. Lực lượng chức năng đã triệu tập rất nhiều người lên trụ sở công an phường Phương Nam để lấy lời khai phục vụ điều tra.

Ông Vũ Công Lực - Giám đốc Sở TT-TT Quảng Ninh cho biết, vụ án đang ở trong giai đoạn điều tra ban đầu, thông tịn chính thức về vụ việc sẽ được tỉnh Quảng Ninh cập nhật tới công luận.

Loạt á hậu, hoa hậu nếm 'trái đắng' sau những cuộc tình chớp nhoáng với đại gia(VietQ.vn) - Mối quan hệ của đại gia và chân dài không phải lúc nào cũng màu hồng mà đôi khi nó lại trở thành tấn bi kịch khi chân dài gặp phải đại gia "rởm"

Để kịp thời hỗ trợ cho gia đình nạn nhân, tỉnh Quảng Ninh quyết định hỗ trợ 6 triệu đồng/người chết, TP.Uông Bí 5 triệu đồng/người chết, phường Phương Nam 2 triệu đồng/người chết và Sở GD-ĐT Quảng Ninh 3 triệu đồng/học sinh.

Theo báo Thanh niên, trước đó, khoảng 7 giờ sáng 24/9, chị Vũ Thị T. (33 tuổi, ở tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP.Uông Bí) đi làm ca về, phát hiện mẹ đẻ là bà Hát, con trai là Phạm Đình Hưng (9 tuổi), con gái là cháu Phạm Thu Hà (8 tuổi) và con chị gái là cháu Vũ Khánh Huyền (3 tuổi) tử vong.

Chị T. đã báo tin dữ cho người nhà và công an phường Phương Nam. Theo một số người dân sống quanh hiện trường, chị T. vừa chạy ra khỏi nhà vừa kêu “chết hết rồi!”. Ngôi nhà xảy ra thảm án có 2 tầng theo kiểu biệt thư, cổng sắt, tường bao chắc chắn, gần Trường tiểu học Phương Nam, trụ sở UBND phường. Trong đêm xảy ra vụ việc không thấy chó nuôi trong nhà chị T. sủa như mọi khi. Chị T. là người hiền lành, chưa bao giờ cãi nhau với ai.

Đông người hiếu kỳ tập trung gần khu vực thảm án ở Quảng Ninh xảy ra. Ảnh: TN 

Một số người thân chị T. cho biết, trước đó 2 cháu nhỏ là con anh C. (anh trai chị T.) chơi ở nhà chị T. đã được đón về nhà vào 22 giờ ngày 23/9. Tại hiện trường, một số đồ đạc bị lục tung nhưng không mất tài sản gì.

Chị T. đang làm nhân viên tại cửa hàng xăng dầu cách nhà 700 m. Tháng 10/2015 chồng chị T. tên là Phạm Đình H. làm công nhân mỏ than Vàng Danh đã mất do bị tai nạn giao thông. Ngày 17/10 tới, gia đình chị Thanh sẽ tổ chức đám giỗ đầu cho chồng. Từ ngày con rể mất, bà H hay vào nhà chị T. để trông nom nhà cửa, chăm sóc các cháu.

Thông tin 4 người bị sát hại trong căn nhà chị T. khiến nhiều người thân, hàng xóm bàng hoàng. Ông Vũ Văn H. (bố đẻ chị T.) cho biết rất, đau đớn khi vợ là bà Nguyễn Thị H (61 tuổi) cùng 3 đứa cháu ngoại bị sát hại, mong cơ quan điều tra sớm tìm ra kẻ thủ ác.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang