Thảm án ở Vĩnh Phúc: Nghi con trai tâm thần là hung thủ

author 19:03 01/05/2015

(VietQ.vn) - Hôm nay (1.5), nguồn tin Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết Cơ quan điều tra đang tạm giữ hung thủ gây ra vụ trọng án, làm chết 2 người và 1 người bị thương nặng. Tuy nhiên, hung thủ được xác định là người mắc bệnh tâm thần.

Theo tin tức từ Zing News, Công an huyện Lập Thạch (tỉnh Vĩnh Phúc) đang tạm giữ Đặng Duy Điền (31 tuổi, ở xã Đồng Ích) để điều tra hành vi Giết ngườiSau khi khám nghiệm hiện trường vụ án, cơ quan công an đã tạm giữ Điền (con trai út ông Hợp) để điều tra. 

Theo điều tra ban đầu, sớm ngày 29/4, hàng xóm phát hiện bà Phạm Thị Phần (62 tuổi) nằm gục trước cổng, mình đầy thương tích. Cách đó vài mét, ông Đặng Văn Hợp (61 tuổi, chồng bà Phần) nằm bất tỉnh, trên người có nhiều vết thương. Lúc này, bên trong nhà, anh Đặng Văn Lý (34 tuổi, con trai ông Hợp) cũng gục trên vũng máu. Được người thân đưa đi cấp cứu nhưng ông Hợp và con trai tử vong, bà Phần trong tình trạng nguy kịch.

Nghi can có thể đã dùng búa làm hung khí giết người

Nghi can có thể đã dùng búa làm hung khí giết người. Ảnh minh họa

Người dân lập tức báo tin cho công an và đưa bà Phần và anh Lý đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh Lý không qua khỏi cơn nguy kịch và chết tại bệnh viện, riêng bà Phần vẫn trong tình trạng nguy kịch. Công an địa phương đã bắt giữ Đặng Ngọc Điền khi Điền đang nằm trong nhà, trên quần áo còn dính máu các nạn nhân.

Đặng Ngọc Điền bị bệnh tâm thần giai đoạn trầm cảm nặng, đã điều trị nhiều năm tại bệnh viện tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc. Từ ngày 18.12.2014, Điền ra viện về ở với gia đình cho đến nay. Đêm 28.4 rạng sáng 29.4, Đặng Ngọc Điền đã dùng búa đóng đinh đánh chết ông Hợp, anh Lý và bà Phần bị thương nặng, báo Lao động đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang