Giết bạn gái rồi moi tim, gan, não để ăn

author 08:27 25/04/2015

(VietQ.vn) - Kẻ giết người tàn bạo Joseph Oberhansley,33 tuổi thú nhận đã nấu một phần não bộ, tim và phổi của bạn gái cũ Tammy Jo Blanton, 46 tuổi để ăn. Một vài phần thi thể của nạn nhân cũng được tìm thấy trong thùng rác

Tờ New York Times đưa tin, Joseph Oberhansley, 33 tuổi bị cáo buộc với tội danh đột nhập vào nhà bạn gái cũ Tammy Jo Blanton, 46 tuổi tại Jeffersonville, Bang Indiana lúc 3 giờ sáng để thực hiện hành vi giết người tàn bạo và man rợ rồi ung dung trở về nhà.

Cô Blanton đã không đi làm vào ngày hôm sau, vì vậy các đồng nghiệp của cô gọi điện báo cảnh sát. Khi đến kiểm tra, cảnh sát tìm thấy thi thể của Blanton trong nhà tắm được phủ một tấm bạt lên trên. Hộp sọ, cổ và phần thân của cô Blanton bị nghiền nát nhưng kinh khủng hơn, cảnh sát còn trông thấy các dụng cụ nấu ăn dính nhiều máu và những mẩu xương còn vương vãi. Vài phần cơ thể của nạn nhân cũng được tìm thấy trong thùng rác.

 Joseph Oberhansley,kẻ giết người tàn bạo và man rợ bị bắt. Ảnh Wdrb

 Joseph Oberhansley,kẻ giết người tàn bạo và man rợ bị bắt. Ảnh Mirror

Oberhansley bị bắt giữ và khống chế không lâu sau đó với tội danh giết người dã man, lạm dụng tử thi và đột nhập trái phép. Ban đầu, tên sát nhân phủ nhận tội danh, cho rằng tòa án bắt giữ nhầm người và khẳng định hắn là Zeus Brown chứ không phải Oberhansley. Sau đó, Oberhansley buộc phải nhận tội và thú nhận đã nấu một phần não bộ, tim và phổi của nạn nhân để ăn.

Trước đó, Oberhansley đã từng có tiền án về tội ngộ sát khi bắn chết cô bạn gái 17 tuổi, Sabrina Elder  vào năm 1998. Tên sát nhân được thả vào năm 2012. Các công tố viên yêu cầu khoản tiền bảo lãnh 25000 USD để Oberhansley được về tại ngoại, tuy nhiên,  số tiền này đã được giảm xuống còn 500 USD. Hiện tại, Oberhansley đang bị giam giữ mà không có bất kỳ sự bảo lãnh nào và sẽ chờ phiên tòa xét xử cho tội danh giết người. 

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang