Thảm án ở Yên Bái: Nạn nhân sống sót duy nhất đã qua cơn nguy kịch

author 15:45 13/11/2015

(VietQ.vn) - Hiện anh Đào Văn Phú đã qua cơn nguy kịch và đang nằm điều trị, tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.

Tin tức từ Công an tỉnh Yên Bái cho biết, đơn vị này đang vào cuộc điều tra vụ trọng án xảy ra trên địa bàn xã Đại Lịch (Văn Chấn - Yên Bái) vào hôm 12/11, khiến 3 người tử vong và một người bị thương nặng.

Nạn nhân là 3 bố con trong một gia đình, bao gồm: Phạm Chí Thành (SN 1984) cùng hai con trai là Phạm Văn Công (SN 2004) và Phạm Văn Đạo (SN 2008).

Tại hiện trường, công an đã tìm thấy một lá thư của Thành để lại với đại ý do bị vợ bỏ và nghĩ rằng nhà vợ xa lánh nên trong lúc cùng quẫn sẽ trả thù rồi tự sát. Ngoài ra, công an còn thu được nhiều vỏ thuốc trừ sâu.

Trong khi đó, nạn nhân còn lại trong vụ thảm án ở Yên Bái vừa trải qua cơn phẫu thuật, hiện sức khỏe đã qua cơn nguy kịch. Theo thông tin mới nhất PV VTC News vừa nhận được, nạn nhân Đào Văn Phú trong vụ thảm án 3 người chết ở Yên Bái đã qua cơn nguy kịch.

Theo đó, nạn nhân Phú vừa trải qua ca phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Nghĩa Lộ (Yên Bái), hiện đã vượt qua tình trạng nguy kịch và đang được các bác sỹ theo dõi điều trị. 

 Phạm Chí Thành khi còn sống Phạm Chí Thành khi còn sống

Trước đó, khoảng 21h ngày 12/11, Bệnh viện Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái tiếp nhận bệnh nhân Đào Văn Phú (trú tại thôn 13, xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) trong tình trạng đa chấn thương với rất nhiều vết đâm chém ở khắp cơ thể, đặc biệt là vùng cổ.

Thời điểm đó bệnh nhân bị mất máu cấp, tình trạng hết sức nguy kịch. Lãnh đạo Bệnh viện đã phân công ê kíp gồm 7 bác sĩ, y tá tiến hành ca phẫu thuật cho bệnh nhân.

Còn tại xã Đại Lịch, hiện nay, người thân đang tổ chức mai táng cho Phạm Ngọc Thành và 2 con. Bà con lối xóm dù vẫn chưa hết bàng hoàng nhưng đã kịp thời cùng nhau tới động viên, giúp đỡ gia đình lo hậu sự, VOV đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang