Thảm án ở Quảng Ninh: Nghi phạm Doãn Trung Dũng khai một mình gây án

authorLan Ninh 15:19 27/09/2016

(VietQ.vn) - Sau khi án mạng xảy ra công an xác định có 2 nghi can trong vụ thảm án Quảng Ninh. Tuy nhiên, qua lời khai ban đầu, một mình Dũng gây án.

Sự kiện: thảm án quảng ninh

Tin tức đăng tải trên báo Người lao động, sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện dấu vân tay lạ và dấu giày có dính máu, trích xuất camera tại trạm xăng đã lộ diện các đối tượng lạ mặt trước đó có lảng vảng gần khu vực nhà của các nạn nhân.

Bước đầu, cơ quan Công an đã xác định được nghi can chính trong vụ trọng án là: Doãn Trung Dũng (45 tuổi), trú tại phường Trưng Vương, TP Uông Bí, Quảng Ninh, là đối tượng đã có 2 tiền án. Công an cũng xác định Dũng có đồng phạm.

Nơi xảy ra vụ thảm án Quảng Ninh. Ảnh: Người lao động 

Theo báo Giao Thông, trong tối ngày 26/9, công an đã bắt được Doãn Trung Dũng tại đối tượng khu vực chân cầu Bính, thuộc thôn 5, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Cơ quan điều tra đã thu giữ con dao, phương tiện gây án và một số vật chứng liên quan.

Tại cơ quan điều tra, Doãn Trung Dũng khai nhận, tối 23/9, do có quan hệ họ hàng về phía vợ của Dũng với gia đình bà Nguyễn Thị Hát nên hắn đến nhà chị Vũ Thị T. với ý định xin tiền để sử dụng ma túy. Do chị T. đi làm ca đêm ở cây xăng Phương Nam, ở nhà chỉ có bà Hát và 3 cháu nhỏ. Sau khi xin tiền không được, Dũng quay ra xin ở lại ngủ nhờ qua đêm tại nhà và được bà Hát đồng ý đưa cho chiếu nằm ở nền nhà.

Ngủ nhờ nhà chị T. tới nửa đêm, Dũng lên cơn nghiện ma túy nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Vừa lúc đó, cháu Phạm Đình Hưng, sinh 2007, tỉnh giấc thì Dũng đâm cháu gục xuống. Sau đó, Dũng để xác cháu Hưng nằm trên giường rồi phủ chăn lên người thì trong lúc này cháu Phạm Thu Hà, sinh 2008, thấy động tỉnh dậy thì bị Dũng sát hại, lôi xác xuống bếp.

Thảm án Quảng Ninh: Mẹ nghi can tiết lộ hành vi con trai sau khi gây thảm án(VietQ.vn) - Mẹ nghi phạm trong vụ thảm án Quảng Ninh cho biết

Sau khi ra tay tàn nhẫn sát hại cùng lúc 2 cháu nhỏ, Dũng quay về chỗ chiếu nằm ngủ tiếp. Đến gần sáng, bà Hát cùng cháu Vũ Khánh Huyền tỉnh dậy, đi vệ sinh phát hiện xác cháu Hà dưới bếp định hô hoán thì bị Dũng sát hại.

Sau khi gây án, kẻ sát nhân lục soát đồ đạc trong nhà và lấy đôi hoa tai cùng chiếc nhẫn 4 chỉ vàng của bà Hát rồi đi về nhà ở khu vực phường Trưng Vương, TP. Uông Bí, tắm rửa sạch sẽ. Ngay sáng hôm sau, khi mọi người trong gia đình chị T. phát hiện vụ án, hắn bỏ trốn.

Căn cứ vào kết quả khám nghiệm và các dấu vết để lại hiện trường và lời khai đối tượng xác định vụ án giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng do một mình Doãn Trung Dũng là thủ phạm.

Ninh Lan (T/h)

Vào khoảng 7h sáng 24/9, chị Vũ Thị T. (chủ hộ gia đình) đi làm ca về thì phát hiện mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi), cùng 2 con nhỏ của chị T. là cháu Phạm Đình Hưng (9 tuổi), Phạm Thu Hà (8 tuổi) và cháu ruột của chị T. là Vũ Khánh Huyền (3 tuổi) nằm chết gục trên vũng máu trong nhà của gia đình ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí. Khắp người các nạn nhân có nhiều vết đâm, chém. Trong nhà có xáo trộn và có dấu hiệu lục lọi.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang