Tham khảo ngay top 3 nhà nghỉ giá rẻ Sài Gòn mà bạn nên biết

author 13:51 02/08/2022

(VietQ.vn) - Sài Gòn được biết đến là một trong những địa điểm du lịch cực thu hút với nhiều trải nghiệm mới lạ. Và khi đến Sài Gòn, ngoài việc giải trí thì một điểm lưu trú suốt chuyến đi cũng là điều mà du khách rất quan tâm. Vậy còn chần chừ gì mà không bỏ túi ngay top 3 địa chỉ nhà nghỉ giá rẻ Sài Gòn tại bài viết dưới đây.

Khi nào nên lựa chọn nhà nghỉ giá rẻ Sài Gòn

Để có được chuyến đi thêm phần trọn vẹn thì cần sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Không chỉ có một kế hoạch đầy đủ mà lựa chọn địa điểm dừng chân, lưu trú trong cả chuyến đi cũng là điều rất quan trọng. 

 Có nên lựa chọn nhà nghỉ giá rẻ tại Sài Gòn?

Hiện nay, tại thành phố lớn, điểm du lịch nổi tiếng như Sài Gòn sẽ có rất nhiều nhà nghỉ mức giá rẻ, tuy nhiên vẫn đảm bảo không gian phòng sạch sẽ, thiết kế hiện đại, tiện lợi di chuyển đến các nơi trung tâm. Vì vậy bạn có thể an tâm lựa chọn cho mình nhà nghỉ giá rẻ Sài Gòn trong những chuyến đi du lịch hay công tác.

Tìm nhà nghỉ giá rẻ Sài Gòn bằng những cách nào?

Dịch vụ lưu trú tại các thành phố du lịch đều rất phát triển. Thế nhưng làm sao để tìm kiếm và chọn lựa được địa chỉ ưng ý, phù hợp với cả nhu cầu lẫn mức chi phí thì không phải ai cũng biết.

 Cách tìm nhà nghỉ/khách sạn giá rẻ tại Sài Gòn.

Hiện nay, ta có thể tham khảo một số thông tin nhà nghỉ giá rẻ trên rất nhiều phương tiện internet như website, các trang mạng xã hội, hay tìm kiếm bằng Google Map đều rất tiện lợi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm nhà nghỉ gần đây bằng ứng dụng khác khá tiện lợi và được tối ưu với nhiều tiện ích vượt trội hơn rất nhiều.

Một vài ứng dụng nổi trội như Go2Joy: Nhà nghỉ bình dân, giá rẻ, Trivago: Khách sạn, Villa cao cấp hay siêu ứng dụng MoMo - một trong những sự lựa chọn của rất nhiều du khách.

Top 3 nhà nghỉ giá rẻ Sài Gòn mà bạn nên biết

Để tiện lợi cho các chuyến công tác cũng như tham quan du lịch, “nhà nghỉ giá rẻ sài gòn” có lẽ là từ khóa được nhiều người tìm kiếm. Và nếu bạn đang tìm kiếm một điểm dừng chân phù hợp cho chuyến đi thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

JK Container House

JK Container House được xây dựng gồm 4 tầng với phong cách thiết kế khá lạ. Mỗi phòng trong nhà nghỉ này lại được trang trí theo một cách riêng. Đặc biệt, với sự trẻ trung nhưng đầy sáng tạo, đây sẽ là gợi ý không tồi cho một không gian làm việc.

Một điều làm nên sự đặc biệt của đơn vị này chính là phòng hội nghị rộng rãi, một quầy cafe được đặt ngay cạnh bể cá Koi,... Dù là cái tên còn khá mới nhưng với những gì mà JK Container House đang sở hữu, đây thực sự là điểm lưu trú chất lượng với mức giá phải chăng.

Nhà nghỉ Ms Yang

Ms Yang là cái tên mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình. Các phòng tại đây đều sở hữu không gian khá ấm cúng và trang bị đầy đủ nội thất cũng như tiện nghi cơ bản. Bên cạnh đó, khách lưu trú qua đêm là sẽ được thưởng thức bữa ăn sáng miễn phí tại khu nhà ăn của nhà nghỉ.

Nhà nghỉ Laluna Sài Gòn

Nếu yêu thích một không gian sống xanh thì Laluna Sài Gòn sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ lỡ. Sở hữu thiết kế tối giản nhưng hiện đại, tông màu ghi - trắng đầy cuốn hút nên đây sẽ là sự lựa chọn cực hợp lý. Một điểm cộng cho Laluna Sài Gòn chính là sở hữu nhà hàng ngay trong khuôn viên. Bên cạnh đó là vị trí tọa lạc cực chất lượng nên đây thực sự là điểm lưu trú hợp lý cho chuyến đi của du khách.

Đặt nhà nghỉ giá rẻ Sài Gòn tại MoMo

Hiện nay, ngoài cách sử dụng website hay fanpage của đơn vị cho thuê phòng, sử dụng các ứng dụng hỗ trợ từ bên thứ 3 cũng là một trong những xu hướng rất được ưa chuộng. Và trong số những cái tên đầy tiềm năng thì MoMo được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Tại MoMo, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được khách sạn, nhà nghỉ phù hợp với yêu cầu và cả mức chi phí có thể bỏ ra nhờ bộ lọc tìm kiếm thông minh. Bên cạnh đó, các kết quả trả về cũng được sắp xếp theo thứ tự giá từ thấp đến cao để khách hàng dễ so sánh và lựa chọn hơn.

 Đặt phòng nhanh chóng, thanh toán tiện lợi ngay tại MoMo.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm ảnh thật của các phòng để có được cái nhìn khách quan hơn về chất lượng.

Đặc biệt, tại MoMo, khách hàng còn có thể hủy phòng trước giờ check in tối thiểu 1 tiếng hoàn toàn miễn phí nếu gặp phải vấn đề trục trặc mà không thể đến được. Số tiền đã sử dụng cũng sẽ được hoàn lại ngay trong ngày.

Hơn nữa, với mức giá ưu đãi, giàu sức cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi độc quyền, MoMo đã và đang là cái tên mà nhiều người lựa chọn để tiết kiệm chi phí khi đặt phòng nhà nghỉ, khách sạn.

Thông tin đặt phòng của khách hàng được đảm bảo tính an toàn và riêng tư. Vậy nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại MoMo.

Với những ưu điểm có phần vượt trội cùng mức giá đầy sức cạnh tranh, MoMo đã, đang và hứa hẹn sẽ tiếp tục là giải pháp đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ thông minh được đánh giá cao trên thị trường.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang