Thẩm mỹ Changwon cung cấp nhiều dịch vụ bất hợp pháp

author 14:30 03/08/2022

(VietQ.vn) - Thẩm mỹ Changwon cung cấp nhiều dịch vụ về khám chữa bệnh, bán thuốc và quảng cáo chưa được cấp phép, bị đình chỉ hoạt động.

Xử phạt mạnh tay thẩm mỹ Changwon, đình chỉ hoạt động

Sở Y tế TP Hà Nội vừa ban hành quyết định xử phạt và đình chỉ hoạt động đối với Hộ kinh doanh Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Changwon - tên thường gọi là thẩm mỹ Changwon. Cơ sở này đã cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; Bán thuốc nhưng không có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược.

Thẩm mỹ Changwon quảng cáo dịch vụ chưa được cơ quan nhà nước xác nhận nội dung

Thẩm mỹ Changwon quảng cáo dịch vụ chưa được cơ quan nhà nước xác nhận nội dung

Đồng thời, thẩm mỹ Changwon quảng cáo dịch vụ đặc biệt (dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh) mà không được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định. 

Với các hành vi nói trên, Sở Y tế Hà Nội đã xử phạt thẩm mỹ Changwon hơn 92 triệu đồng. Đình chỉ hoạt động của cơ sở này trong thời hạn 18 tháng. Buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp có được do thực hiện bán thuốc không có giấy chứng nhận đủ kiều kiện kinh doanh dược. 

Qua tìm hiểu được biết, thẩm mỹ Changwon có địa chỉ tại số 10 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Nhiều doanh nghiệp về dược và thiết bị y tế bị xử phạt

Cũng liên quan đến xử phạt các cơ sở y tế và nhà thuốc hoạt động không đảm bảo giấy phép, mới đây Sở Y tế Hà Nội xử phạt Công ty cổ phần dược phẩm An Phong địa chỉ tại số 6 ngách 51 ngõ 250 đường Kim Giang số tiền 40 triệu đồng do không nộp hồ sơ đề nghị đánh giá định kỳ việc duy trì đáp ứng thực hành tốt phân phối thuốc theo quy định của pháp luật.

Xử phạt Phòng đa khoa Bách Giai trực thuộc Công ty TNHH thiết bị y tế Hải Cát 12 triệu đồng, tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. Không báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp thay đổi người hành nghề theo quy định của pháp luật; Lập hồ sơ bệnh án nhưng không ghi rõ, đầy đủ các mục trong hồ sơ bệnh án theo mẫu quy định của pháp luật. Cơ sở này có địa chỉ tại số 813 Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Xử phạt Công ty CP Kinh doanh Thương mại Dịch vụ Mỹ Anh 19 triệu đồng, lý do không lưu giữ chứng từ, tài liệu có liên quan đến lô thuốc trong thời gian phải lưu giữ theo quy định của pháp luật; niêm yết giá bán buôn không đầy đủ, tại nơi bán thuốc. Cơ sở này có địa chỉ tại TTBYT Hapulico, số 01 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. 

Xử phạt Công ty TNHH dược và TBYT Thư An địa chỉ tại tầng 5, Hapulico, số 01 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội 15 triệu đồng do không lưu giữ chứng từ tài liệu có liên quan đến lô thuốc, nguyên liệu làm thuốc trong thời gian phải lưu giữ theo quy định của pháp luật.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang