Tháng Cô hồn: Những mẹo phong thủy nhỏ mang may mắn, tài lộc lớn cho bạn

author 10:00 29/08/2017

(VietQ.vn) - Nhiều người quan niệm tháng Cô hồn sẽ mang đến nhiều xui xẻo nhưng những mẹo phong thủy sau đây sẽ mang may mắn, tài lộc đến với bạn trong giai đoạn này.

Sự kiện: Tháng cô hồn

Trong quan niệm dân gian, nhiều người cho rằng tháng Cô hồn sẽ có nhiều vong hồn xuất hiện, là tháng vượng âm khí không tốt cho mọi người. Vì thế, trong tháng 7 âm lịch, có nhiều kiêng kị được đặt ra liên quan đến cách ứng xử, lối sống, ẩm thực… để giúp mọi người cảm thấy bình an và yên tâm hơn khi làm mọi việc.

Bên cạnh đó, phong thủy học dựa trên những đặc điểm về tháng Cô hồn cũng đưa ra một số mẹo nhằm mang lại may mắn cho mọi người. Bằng những cách thức này, mỗi cá nhân, gia đình sẽ có được bầu không khí thoải mái hơn, yên tâm hơn và không con lo lắng về việc các cô hồn sẽ “quấy phá” bạn nữa.

Mang màu sắc tươi sáng vào căn nhà bạn

Theo quan niệm, tháng Cô hồn 2017 là thời điểm vượng khí âm nên nhiều người luôn có cảm giác mọi thứ xung quanh u tối, âm u và không được thoải mái. Chính vì thế, cải tạo không gian sinh hoạt với những gam màu tươi sáng là điều cần thiết đối với gia đình bạn.

Thay đổi rèm cửa, khăn trải giường, và thậm chí cả đèn ngủ, đèn thắp sáng với màu đỏ và màu cam tươi sáng là một lựa chọn tuyệt vời.

Thay đổi rèm cửa có màu sắc tươi sáng trong tháng Cô hồn

Thay đổi rèm cửa có màu sắc tươi sáng trong tháng Cô hồn 

Theo phong thủy học, màu sắc tươi sáng mang lại những nguồn năng lượng tốt và tích cực, có ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng con người. Đặc biệt, rèm cửa sổ khá quan trọng vì nó ngăn chặn những luồng tà khí xâm nhập vào nhà nên việc thay mới chúng sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm hơn.  

Treo đèn lồng đỏ  

Theo quan niệm phong thủy, đèn lồng đỏ mang nhiều dương khí tốt cho căn nhà bạn. Ngay từ thời xa xưa, vật dụng này thường được treo trước cửa nhà để soi đường cho mọi người đi lại và ngăn chặn người âm xâm nhập vào nhà.

Treo lồng đèn đỏ ở gần cửa sổ và bên cạnh lối vào cửa chính góp phần tạo nên một không gian ấm cúng và tươi mới cho gia đình trong tháng Cô hồn, tránh đi cho bạn những rủi ro không đáng có.  

Nên treo đèn lồng đỏ vào tháng Cô hồn trước cửa nhà để may mắn hơn

Nên treo đèn lồng đỏ vào tháng Cô hồn trước cửa nhà để may mắn hơn 

Rùa

Theo phong thủy học, rùa được xem là con vật thiêng liêng mang lại nhiều điềm lành và tài lộc. Loài rùa án ngữ trước cửa ngăn chặn đường đi của những vong nhân đang cố gắng vào nhà bạn trong tháng Cô hồn.

Vì thế, nhưng con rùa bằng đá, cẩm thạch được trưng bài trên bàn phòng khách hoặc những bể rùa cảnh sẽ mang lại may mắn cho gia đình và làm mới không gian sinh hoạt của nhà bạn.  

Trưng bày rùa trong nhà vào tháng Cô hồn để may mắn hơn

Trưng bày rùa trong nhà vào tháng Cô hồn để may mắn hơn 

Kì lân

Cũng giống loài rùa, kì lân được cho rằng sẽ mang lại điềm tốt, sự thành công cho con người. Nó còn là đại diện cho tuổi thọ lâu dài và sự nổi tiếng. Người xưa quan niệm rằng, nơi nào có kì lân, nơi đó sẽ thái bình, thịnh trị.

Kì lân mang lại tài lộc cho người sở hữu chúng

Kì lân mang lại tài lộc cho người sở hữu chúng 

Vì thế, để một cặp kì lân trước cửa nhà không chỉ giúp bảo vệ cho cả ngôi nhà bạn trong tháng Cô hồn mà còn góp hút nhiều tài lộc, may mắn.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

12 cung hoàng đạo tuần mới: Bạch Dương, Song Tử thăng tiến ‘vù vù’(VietQ.vn) - Theo tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần 28/8 – 3/9/2017, có nhiều cung hoàng đạo gặp thuận lợi trong công việc như Bạch Dương, Song Tử, Bọ Cạp.

Lăng Thị (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang