Tử vi tuần mới từ 28/8 – 3/9: Những chuyển biến tích cực trong đời sống 12 con giáp

author 06:04 28/08/2017

(VietQ.vn) - Tử vi tuần mới từ 28/8 – 3/9/2017 báo hiệu những chuyển biến, thay đổi trong đời sống của 12 con giáp về công việc, tài lộc, tình cảm và sức khỏe.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Xem tử vi tuần mới từ 28/8 – 3/9/2017 của 12 con giáp để có những định hướng mới trong một tuần đầy biến động. Bạn sẽ lường trước được những khó khăn đến với mình và có những kế hoạch tốt để làm việc hiệu quả hơn.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp tuần mới, những người tuổi Tý sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong công việc. Tuy nhiên chuyện gì cũng có phương án giải quyết, điều quan trọng là bạn phải bình tĩnh và kiên trì với mục tiêu bạn theo đuổi bấy lâu.

Trong chuyện tình cảm, bạn nên học cách chấp nhận và bao dung hơn. Nếu như quá cố chấp chỉ khiến cho bầu không khí giữa hai người trở nên nặng nề.

Phương diện tài lộc chỉ được duy trì ở mức trung bình, nếu như muốn kiếm thêm tiền thì bạn cần phải đầu tư vào những dự án mới. Thành công sẽ đến với những người biết phấn đấu đi lên.

Những người tuổi Tý phải bình tĩnh và kiên trì với mục tiêu của mình

Những người tuổi Tý phải bình tĩnh và kiên trì với mục tiêu của mình 

Tuổi Sửu

Vận trình tuần này của người tuổi Sửu kém sắc hơn. Về phương diện tình cảm, người đã kết hôn dễ xảy ra tranh cãi, to tiếng vì bất đồng quan điểm trong xử lý những chuyện thường nhật.

Người độc thân có vận đào hoa khá vượng, có thể tìm thấy đối tượng ưng ý ở hướng chính Nam, nhưng để đi tới tình yêu sâu đậm còn phải kiên nhẫn một thời gian khá dài nữa.

Trong công việc, bản mệnh gặp tiểu nhân quấy phá, dù bản thân nỗ lực, cố gắng đến đâu vẫn bị soi mói, chỉ trích. Các mối quan hệ thiếu đi sự hài hòa, đồng nghiệp làm sai nhưng đùn đẩy trách nhiệm sang cho bạn. Điều đó khiến hình ảnh của bạn trở nên xấu đi trong mắt lãnh đạo.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới từ 28/8 đến 3/9/2017, những người tuổi Hổ sẽ có một cuộc sống tươi mới, nhiều bất ngờ sẽ tới. Về phương diện công việc, mệnh chủ có sự đột phá lớn trong tuần. Nhất là những ai trước đó từng bị lãnh đạo hoài nghi về năng lực làm việc. Nay có cơ hội thể hiện tài năng, ai nấy đều tỏ ý ngưỡng mộ.

Trong tuần, rất có thể bạn sẽ đi công tác xa, nhận được lời mời tham dự hội thảo, hội nghị, tiệc thương gia…. nào đó. Nhân cơ hội này, bạn nên chủ động mở rộng quan hệ xã giao, điều đó rất có lợi cho con đường thăng tiến trong tương lai.

Vận trình tình cảm phất như diều gặp gió. Hai bạn sẽ cùng nhau trải qua chuyến du lịch đáng nhớ hoặc đơn giản là cùng nhau chia sẻ việc nhà, trách nhiệm tài chính trong cuộc sống thường nhật. Khi cả hai cùng nhìn về một hướng, cảm giác mọi thứ thuận lợi vô cùng, dường như không có điều gì ngăn cản nổi sự quyết tâm của hai bạn.

Tuổi Mão

Bước vào tuần mới, vận khí người tuổi Mão có sự thăng cấp rõ ràng. Công việc trôi chảy, hợp tác làm ăn thuận lợi, được đối tác tin tưởng, ủy thác trọng trách, đôi bên hợp tác vui vẻ và cùng thu lợi nhuận.

Vận trình tình cảm lý tưởng, bản mệnh có cơ hội đi công tác xa, tinh thần thoải mái, hơn thế, có thể gặp được đối tượng ưng ý.

Vợ chồng ngày càng gắn kết tình cảm, tần suất tranh cãi, mâu thuẫn giảm đi trông thấy. Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng hãy cứ vững tin vào điểm đến hạnh phúc. Nhưng đồng thời, cũng nên tôn trọng khoảng trời riêng của nhau. Có như thế, tình yêu mới phát triển theo lẽ tự nhiên và gắn bó bền chặt.

Tuổi Thìn

Trong tuần mới, những người tuổi Thìn có một tuần làm việc vất vả, đối với ai có suy nghĩ tích cực, không ngừng tìm cách phấn đấu vươn lên thì sẽ biết cách biến thách thức thành cơ hội để đột phá.

Vận trình của bản mệnh trong tuần lúc thăng lúc trầm, hung cát đan xen nên bạn cần cố gắng làm chủ trong mọi tình huống. Bù đắp lại thì đời sống tình cảm viên mãn, bạn có những suy nghĩ tích cực hơn, không còn chìm đắm trong những đau khổ của quá khứ nữa.

Phương diện tài chính của bạn tuần này thuận lợi, bản mệnh nên mở hầu bao tự thưởng cho mình những thứ yêu thích từ lâu hoặc khao mọi người trong gia đình một bữa thật linh đình để cải thiện tinh thần hơn nữa.

Phương diện tài chính của những người tuổi Thìn khá thuận lợi

Phương diện tài chính của những người tuổi Thìn khá thuận lợi 

Tuổi Tỵ

Xem bói tử vi 12 con giáp tuần mới nhận thấy vận trình tuần mới của người tuổi Tỵ kém sắc hơn so với tuần trước. Về mặt tình cảm, vợ chồng tranh cãi to tiếng, không tìm được tiếng nói chung, cả hai đều bực bội, phiền não.

Bạn càng nỗ lực để khắc phục tình trạng này bao nhiêu, đối phương lại càng tỏ ra bất hợp tác bấy nhiêu. Cảm giác như “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”, không biết khi nào mới có thể hòa giải được khúc mắc ấy.

Tinh thần làm việc của bản mệnh càng giảm sút về cuối tuần. Tốt nhất bạn không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay hạng mục đầu tư trong tuần này, bởi tỉ lệ thành công không cao. Nếu thất bại, kéo theo hàng loạt hệ lụy như phá tài, quan hệ xã giao đi xuống.

Tuổi Ngọ

Công việc của người tuổi Ngọ trong thời điểm này cũng gặp phải không ít trở ngại. Tuy bạn là người có tài nhưng bạn không có cơ hội thể hiện vì sự ghen ghét của những kẻ tiểu nhân. Đôi khi bạn phải gánh chịu thất bại vì sự cao ngạo và tự tin thái quá của mình đấy.

Chuyện tình cảm cũng không mấy thuận lợi khi sự xuất hiện của người yêu cũ làm cho trái tim của bạn bị dao động. Nếu như không tỉnh táo và xác định rõ tình cảm của mình thì sẽ rất dễ phạm phải sai lầm, tự tay phá nát hạnh phúc hiện tại đấy.

Tuần này bạn nên chú ý tới tình hình sức khỏe của mình. Tránh những bệnh ốm vặt hàng ngày và đi đường nên để ý trước và sau để không gặp phải những tai nạn đáng tiếc.

Tuổi Mùi

Xem tử vi online tuần mới nhận thấy trong công việc, người tuổi Mùi gặp khá nhiều khó khăn. Vì chuyên môn không đủ nên nhiều khi bạn không thể giải quyết được những vấn đề mà mình gặp phải. Bên cạnh việc tự mày mò thì bạn cũng nên học hỏi kinh nghiệm từ những người khác nhé.

Vận trình tài lộc của bản mệnh trong tuần rất sáng. Người tuổi Mùi có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập trong giai đoạn này.

Chuyện tình cảm đôi lứa được giữ ở mức độ hài hòa, không có nhiều sóng gió nhưng cũng không có sự thăng cấp. Đời sống vợ chồng bị chi phối nhiều bởi nỗi lo cơm áo gạo tiền, nhiều khi vì quá mệt mỏi cho nên hai bạn có xu hướng khép mình lại, không muốn chia sẻ với đối phương nữa.

Tuổi Thân

Vận trình tuần này của người tuổi Thân có sự khởi sắc mạnh mẽ. Người kinh doanh, buôn bán có một tuần tất bật, mua may bán đắt, doanh thu cán mốc bất ngờ. Tuy nhiên, cần cẩn trọng khi hợp tác với người tuổi Dậu và Mùi, để không xảy ra sự cố đáng tiếc.

Công việc trên đà phát triển thuận lợi, xuất hiện đối tác mới, tiềm năng kinh tế vững mạnh, mang tới cơ hội tài chính “béo bở” cho bản mệnh. Bạn cùng với đồng nghiệp bỗng trở nên gắn bó, đoàn kết với nhau, cùng nhau xây dựng tập thể vững mạnh để tạo ra những giá trị lớn về cả tiền bạc và tinh thần.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu gây bao sóng gió trong gia đình sẽ được xử lý ổn thỏa. Dù ở vai trò nào đi nữa, nếu bạn chủ động nhượng bộ, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp tuần mới dự báo cho những người tuổi Dậu, một tuần mới sẽ được bắt đầu thuận lợi. Quý nhân phù trợ và công việc có vẻ thuận buồn xuôi gió. Tuy nhiên, cuổi tuần bạn nên cẩn thận với những đối tác mới vì họ có thể khiến bạn vướng vào những rắc rối lớn. Tốt hơn hết hãy đừng vì chút ấn tượng ban đầu mà trở nên quá tin tưởng vào một ai đó.

Chuyện tình cảm cá nhân của bạn là điểm nhấn tuần này và có thể tiến triển xấu hay tốt lên phụ thuộc vào chính suy nghĩ của bạn. Do đó, việc cân nhắc kỹ lưỡng chuyện tình cảm sẽ là điều bạn cần và nên làm. Nếu đã có ý với đối phương thì hãy cố gắng mở lòng để đối phương có thêm cơ hội để thể hiện bản thân. 

Những người tuổi Dậu sẽ có một tuần mới đầy thuận lợi

Những người tuổi Dậu sẽ có một tuần mới đầy thuận lợi 

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ 28/8 đến 3/9/2017 cho biết vận trình tuần này của người tuổi Tuất đi xuống. Trong công việc, bạn có cảm giác đụng vào việc gì cũng hỏng, cũng bế tắc. Tinh thần hoang mang, phản ứng thiếu nhanh nhạy, dẫn tới hiệu quả công việc giảm sút đáng kể.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất cũng vậy. Hôn nhân không êm ấm, bản mệnh do dự không quyết đoán, khiến kẻ thứ ba lấn sâu vào mối quan hệ vợ chồng bạn, gia đình có dấu hiệu rạn nứt tình cảm.

Tình cảm lứa đôi dần đi vào bế tắc khi hai bạn có quá nhiều điểm tương khắc, dù đã cố gắng nhưng không thể hòa hợp được. Mọi quyết định sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc cả cuộc đời bạn, đừng quyết định trong lúc nóng vội.

Tuổi Hợi

Xem tử vi online 12 con giáp nhận thấy rằng vận trình công việc hanh thông, bạn gặp được quý nhân giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao hài hòa. Bạn gặt hái được không ít thành công lớn trong tuần, cứ nỗ lực đi, ắt có lúc gặt hái thành quả.

Trong tuần, người kinh doanh, buôn bán nên có kế hoạch tiến hành hùn đầu tư để thu lời lớn hơn. Được quý nhân giúp đỡ, đã tới lúc bạn khuếch trương thanh thế, nổi danh cả trong và ngoài nước rồi.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Cách hóa giải 6 tướng mặt kém tài vận, giúp phụ nữ ‘đổi đời’(VietQ.vn) - Sau đây là 6 kiểu tướng mặt báo hiệu tài vận không tốt với người phụ nữ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể hóa giải được để trở nên hạnh phúc, giàu sang hơn.

Lăng Thị (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang