Thang máy Thiên Nam phát triển bền vững nhờ áp dụng các hệ thống quản lý ISO

authorHuy Hùng 06:20 10/08/2017

(VietQ.vn) - Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam là đơn vị đã triển khai thành công nhiều hệ thống quản lý đem lại hiệu quả cao. Trong đó có hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001:2010

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Tiếp nối những thành quả đã đạt được trong việc áp xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam đã triển khai thành công hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001:2010 tại nhà máy sản xuất thang máy ở khu công nghiệp Việt Hóa III – Đức Hòa – Long An.

Ngoài ra, thang máy Thiên Nam cũng là đơn vị trong nước đầu tiên trong lĩnh vực của minh đạt chứng nhận ISO 2008:2015; chứng nhận TCVN ISO14000:2010/ISO 14000:2004, đạt chứng nhận cửa (thang máy) chống khói…

Công ty thang máy Thiên Nam là đơn vị đã triển khai thành công nhiều hệ thống quản lý đem lại hiệu quả cao

Thang máy Thiên Nam đã đưa vào hoạt động thử nghiệm tổng đài thang máy 19002034 và đã chính thức phục vụ ngay từ đầu năm 2017. Các khách hàng của Thang máy Thiên Nam sẽ được đáp ứng kịp thời các yêu cầu liên quan đến sản phẩm và dịch vụ trên khắp mọi miền của đất nước, cùng nhiều hoạt động gia tăng giá trị khác.

Việc áp dụng tiêu chuẩn về quản lý môi trường này trong sản xuất thể hiện sự quan tâm và khẳng định mong muốn phát triển bền vững như cam kết của ban lãnh đạo. Đối với thang máy Thiên Nam, mục tiêu của công ty không chỉ là cung cấp ra những sản phẩm có chất lượng mà còn phải đảm bảo sự an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong suốt quá trình sản xuất thông qua việc kiểm soát tốt các nguồn nguyên liệu, năng lượng, tài nguyên hoặc chất thải có thể gây ra cho môi trường.

Chứng chỉ đạt được do đơn vị đánh giá QUACERT chứng nhận và cũng là kết quả sự phối hợp và tư vấn trong suốt hai năm qua từ phía Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ 2 (SMEDEC 2) thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Được biết, hoạt động này nằm trong dự án của Chương trình quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020” đã được Bộ Khoa học và Công nghệ tham mưu, soạn thảo và Thủ tướng Chính phủ chính thức phê duyệt ngày 21 tháng 5 năm 2010 tại Quyết định số 712/2010/QĐ-TTg.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang