Siêu mẫu Thanh Hằng hóa 'nàng tiên hoa' với đôi cánh nặng 12kg

authorTuyết Anh 19:05 25/11/2015

(VietQ.vn) - Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện đẹp kiêu sa và lộng lẫy như một nàng tiên với đôi cánh hoa nặng 12kg tại chương trình "Thời trang cuộc sống" diễn ra tại TP.HCM.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (24/11) siêu mẫu Thanh Hằng đã có phần trình diễn catwalk với đôi cánh kết hoa nặng 12 kg tại chương trình "Thời trang cuộc sống" diễn ra tại TP.HCM. Đây là một thiết kế trong BST mới của NTK Lương Minh Sơn, được lên ý tưởng từ những cánh hoa lan thời khắc giao mùa. Đôi cánh này khiến người yêu thời trang gợi nhớ tới hình ảnh của các thiên thần nội y siêu quyến rũ trong Victoria's Secret show diễn ra tại Mỹ cách đây ít lâu.

Thanh Hằng xuất hiện lộng lẫy với đôi cánh hoa nặng 12kg Thanh Hằng xuất hiện lộng lẫy với đôi cánh hoa nặng 12kg

Nhà thiết kế Việt cho biết, anh đã mất thời gian khoảng 2 tháng để cho ra các thiết kế này với những chi tiết cắt may, đính đá hoàn toàn làm thủ công bằng tay. Bộ cánh mà Thanh Hằng trình diễn được anh thiết kế riêng dành cho siêu mẫu, với đôi cánh kết hoa nặng 12kg.

Thanh Hằng và NTK Lương Minh SơnThanh Hằng và NTK Lương Minh Sơn

Chương trình Thời trang cuộc sống lần này cũng giới thiệu đến khán giả các BST của các NTK Tăng Thành Công, Nguyễn Minh Quang, Nhật Dũng và một thương hiệu khác.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang