Vietnam's Next Top Model 2015: Thanh Hằng thẳng tay thử thách thí sinh

author 08:53 23/09/2015

(VietQ.vn) - Trong tập 8 Vietnam’s Next Top Model, Thanh Hằng yêu cầu các thí sinh phải thay đổi diện mạo để phù hợp với bộ ảnh đặc biệt. Tuy nhiên, như để “ đảm bảo” an toàn, Thanh Hằng đã theo sát thí sinh trong phần thay đổi này.

Sự kiện: Ngôi sao

Điểm nhấn trong tập 8 Vietnam’s Next Top Model 2015 là các thí sinh còn trụ lại với chương trình phải một lần nữa "tút tát" bản thân trước khi đến với chặng nước rút tìm ngôi vị quán quân. Giám khảo Thanh Hằng đã thẳng tay “bắt ép” tất cả các thí sinh phải thay đổi diện mạo. Thử thách thay đổi diện mạo đòi hỏi các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2015 phải vượt qua bản thân và dám làm những điều khác biệt để thoát ra khỏi hình ảnh đơn điệu trước đó.

Giám khảo Thanh Hằng thẳng tay 'ép' các thí sinh một lần nữa thay đổi diện mạo trong tập 8 Vietnam's Next Top Model

Giám khảo Thanh Hằng thẳng tay 'ép' các thí sinh một lần nữa thay đổi diện mạo trong tập 8 Vietnam's Next Top Model

Vì “thay đổi diện mạo” chỉ được thực hiện một lần ở các mùa trước đây nên việc được yêu cầu gặp gỡ các chuyên gia tạo mẫu tóc để làm mới ngoại hình một lần nữa trong tập 8 đã khiến không ít thí sinh bất ngờ. Đối diện với những giọt nước mắt nuối tiếc của thí sinh khi phải “xuống tóc”, giám khảo Thanh Hằng vẫn vô cùng nghiêm khắc và khẳng định đây chính là cơ hội để các thí sinh tạo nên sự khác biệt của bản thân. 

Các chuyên gia vẫn thử thách thí sinh qua những lần 'tút tát kinh hoàng'

Các chuyên gia vẫn thử thách thí sinh Vietnam's Next Top Model qua những lần 'tút tát kinh hoàng'

Đặc biệt, trong phần thử thách này, giám khảo Samuel Hoàng sẽ không dùng đến máy chụp ảnh chuyên nghiệp… Thay vào đó, anh sử dụng “vũ khí bí mật” smartphone Samsung Galaxy S6 edge+ với khả năng bắt nét các chuyển động một cách chính xác. Ở phần cuối, khi đưa ra nhận xét về biểu hiện của Top 9 trong phần chụp ảnh với smartphone Samsung Galaxy S6 edge+, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng đã chia sẻ tuy rằng tất cả hình ảnh đều thực hiện trên smartphone nhưng chất lượng hình ảnh của các thí sinh đều không hề thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

Thanh Hằng và các chuyên gia tiếp tục thử thách thí sinh bằng những pha nguy hiểm

Thanh Hằng và các chuyên gia tiếp tục thử thách thí sinh bằng những pha nguy hiểm

Dù không dễ dàng để giữ được thăng bằng và tạo dáng trên đôi cà kheo nhưng nhiều thí sinh vẫn cho rằng việc không phải diễn trước một máy ảnh chuyên nghiệp giúp họ cảm thấy khá thoải mái khi thực hiện thử thách. Không phụ kỳ vọng của giám khảo Thanh Hằng, cô gái 1,9 m Hồng Xuân đã có một cuộc bức phá ấn tượng và trở thành người chiến thắng trong thử thách hóa thân thành nghệ sỹ biểu diễn Carnival.

Kết thúc tập 8, H'Hen Niê và Đào Thị Thu là 2 thí sinh phải dừng cuộc chơi. Sự " tồn tại" của Nguyễn Thị Hợp trong chương trình đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều, khán giả cho rằng giám khảo Thanh Hằng đã rất nhiều lần " thiên vị thí sinh kém". Tập 9 phát sóng vào 27/9, 7 thí sinh còn lại sẽ tiếp thục hành trình của mình tại Đảo quốc Sư tử Singapore.

Minh Hường (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang