Hoa hậu Đặng Thu Thảo đọ sắc cùng Thanh Hằng bên xế sang Audi

author 11:00 14/10/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có mặt ở Hà Nội để dự một sự kiện do cô làm đại sứ. Người đẹp xuất hiện trong chiếc đầm trắng tinh khôi, mang nét đẹp mong manh, thanh lịch bên dàn xế sang.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam - VIMS 2015 tại Hà Nội mới đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo một lần nữa khiến người đối diện phải sững sờ trước vẻ đẹp tinh khôi, mong manh trong chiếc váy trắng đơn giản, thanh lịch. Tham dự sự kiện lần này, hoa hậu Việt Nam 2012 tiếp tục thực hiện vai trò đại sứ quỹ từ thiện của mình cùng với các đại sứ khác như Thanh Hằng, Anh Tuấn…

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tinh khôi bên cạnh xế sang Audi Q5

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tinh khôi bên cạnh xế sang Audi Q5

Cùng xuất hiện trong một sự kiện, nếu siêu mẫu Thanh Hằng mang nét đẹp hiện đại, cá tính thì hoa hậu Thu Thảo lại sở hữu nét đẹp mong manh, nhẹ nhàng. Sau 3 năm đăng quang, Đặng Thu Thảo ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Dù chỉ xuất hiện trong chiếc đầm trắng đơn giản nhưng Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn thể hiện sức hút của mình.

Không chỉ thưởng lãm khu trưng bày sang trọng của hãng xe Đức tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam - VIMS 2015, hoa hậu Đặng Thu Thảo còn thử ngồi sau vô lăng chiếc Audi Q7 mới toanh có công suất lên đến 333 mã lực. Audi Q7 mới này trang bị động cơ 3.0 TFSI giúp xe chỉ mất 6.3 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ, nhanh hơn 0.6 giây so với phiên bản trước.

Không chỉ thưởng lãm khu trưng bày sang trọng của hãng xe Đức tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam - VIMS 2015, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn thử ngồi sau vô lăng chiếc Audi Q7 mới toanh có công suất lên đến 333 mã lực. Audi Q7 mới này trang bị động cơ 3.0 TFSI giúp xe chỉ mất 6.3 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ, nhanh hơn 0.6 giây so với phiên bản trước.

Với nét đẹp thanh lịch cùng lối sống lành mạnh, hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo để lại nhiều thiện cảm trong lòng khán giả

Với nét đẹp thanh lịch cùng lối sống lành mạnh, hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo để lại nhiều thiện cảm trong lòng khán giả

Với lối sống lành mạnh, miễn nhiễm với scandal cùng những hoạt động thiện nguyện trong những năm gần đây, hoa hậu Thu Thảo là gương mặt được nhãn hàng tin tưởng chọn làm đại sứ cho những chiến dịch xã hội của hãng. Được biết, ngay sau khi kết thúc hoạt động tại thủ đô, Đặng Thu Thảo lại gấp rút bay về TP. HCM ngay trong đêm để chuẩn bị cho lịch học dày đặc của sinh viên năm cuối.

Lại nói về hoa hậu Đặng Thu Thảo, từ ngày bước chân vào làng giải trí, bên cạnh nhiều lời khen và sự yêu mến, cô cũng từng vướng khá nhiều lùm xùm. Từ việc khai gian trình độ học thức đến vụ tai nạn do ba ruột cô gây ra đều khiến dư luận quan tâm và đồn đoán. Tuy nhiên cũng như mọi scandal khác, sự việc chỉ dấy lên một thời gian rồi biến mất.

Đáng chú ý, chỉ vài ngày trước, hoa hậu Đặng Thu Thảo còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi giúp công an vạch trần một vụ việc mạo danh tên tuổi người nổi tiếng để lừa đảo. Cụ thể, hơn một năm trước, hoa hậu Thu Thảo có nghe về trường hợp mạo danh là quản lý của cô để tiếp cận với nhiều người nhằm mục đích lừa đảo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đọ sắc cùng siêu mẫu Thanh Hằng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đọ sắc cùng siêu mẫu Thanh Hằng

Cô còn biết người này mạo danh là quản lý của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo để xin tiền nhiều cá nhân, tổ chức nhằm làm từ thiện, nhưng không có manh mối để điều tra. Mới đây, nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, hoa hậu Thu Thảo đã tìm được kẻ mạo danh trên và kết hợp cùng cơ quan chức năng để bắt trọn ổ bọn tội phạm.

Về cuộc sống riêng tư, hiện tại, hoa hậu Đặng Thu Thảo khá hạnh phúc bên cạnh doanh nhân trẻ Nguyễn Trung Tín. Cặp đôi “trai tài gái sắc” này đang nhận được nhiều ủng hộ từ người hâm mộ.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang