'Bóc' khối tài sản trăm tỷ của ca sĩ Mỹ Tâm

author 18:19 26/04/2015

(VietQ.vn) - Không chỉ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, gặt gái được nhiều giải thưởng quan trọng, Mỹ Tâm còn được biết đên là người kinh doanh mát tay, trở thành đại gia sở hữu khối tài sản 'kếch xù' trong showbiz.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Đứng trên đỉnh cao sự nghiệp với những thành công lớn trên con đường ca hát, Mỹ Tâm tích góp được khối tài sản đồ sộ. Mỹ Tâm trở thành nghệ sỹ hot nhất showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản trị giá hàng triệu USD.

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ thành công bậc nhất showbiz Việt, sở hữu khối tài sản khủng nhiều người mơ ước

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ thành công bậc nhất showbiz Việt, sở hữu khối tài sản khủng nhiều người mơ ước 

Mỹ Tâm sở hữu khối bất động sản, xe sang nhiều tỷ đồng, cửa hàng kinh doanh thời trang và cả mỹ phẩm. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Mỹ Tâm còn phát triển dòng nước hoa và thời trang riêng.

Mỹ Tâm là chủ nhân của tòa nhà trăm tỷ, kinh doanh thương hiệu thời trang do cô tự thiết kế có tên Nightingale. Thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm có giá cả linh động, từ vài trăm nghìn đồng (chiếc váy, áo sơ mi…) đến chục triệu đồng (đầm dạ hội…). Với kho thời trang khổng lồ, có thể nhận thấy Mỹ Tâm đã đổ không ít tiền vào công việc kinh doanh.

Mỹ Tâm sở hữu tòa nhà trăm tỷ, kinh doanh thương hiệu thời trang

Mỹ Tâm sở hữu tòa nhà trăm tỷ, kinh doanh thương hiệu thời trang 

Bên cạnh đó, cô còn sở hữu một quán cà phê phong cách Nhật Bản. Quán này được thiết kế khá tinh tế và lãng mạn, nhưng cũng không kém cầu kỳ và sang trọng. Đây cũng là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc.

Năm 2012, Mỹ Tâm khai trương trụ sở làm việc của riêng cô tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là một vị trí đắc địa, đắt đỏ và sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Ở thời điểm đó, tòa nhà được xác định có trị giá xấp xỉ 100 tỷ VNĐ.

Quán cà phê phong cách Nhật Bản của Mỹ Tâm được thiết kế khá tinh tế và lãng mạn

Quán cà phê phong cách Nhật Bản của Mỹ Tâm với thiết kế khá tinh tế và lãng mạn

Mỹ Tâm còn sở hữu những chiếc xe sang trị giá nhiều tỷ đồng. Chiếc xe được cô nàng họa mi sắm từ khi mới khởi nghiệp, và gắn bó với cô một thời gian dài là chiếc xe Mitsubishi Lancer màu đỏ. Bên cạnh đó, "Họa my tóc nâu" Mỹ Tâm cũng tậu xế sang tiền tỷ Audi Q7.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang