Thanh Hóa: Xe buýt mất lái lật nhào xuống ruộng, hành khách hoảng hốt thoát thân

authorXuân Hân 23:40 22/04/2018

(VietQ.vn) - Chiếc xe buýt đang lưu thông theo hướng từ Hậu Lộc – TP. Thanh Hóa bất ngờ đánh lái và lật nghiêng dưới ruộng, sau khi né công nông.

Sự việc diễn ra khoảng 8h00 giờ sáng nay (22/4), chiếc xe buýt khi đang lưu thông theo hướng từ Hậu Lộc – TP. Thanh Hóa. Tới đoạn đường thuộc địa phận xã Hoằng Trinh, thì gặp một xe công nông đi tới, từ đường rẽ ngang.

 Sau cú đánh lái tránh công nông, chiếc xe buýt đã lật nhào xuống ruộng.

Do tránh chiếc xe công nông, tài xế xe buýt đánh lái sang bên mép đường, bị mất thăng bằng, lật nghiêng xuống ruộng. Theo một số nhân chứng chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe buýt có khoảng 12 – 13 hành khách, khi gặp sự cố, mọi người hoảng hốt mở cửa thoát hiểm để chui ra ngoài.

 Hành khách đang giúp nhau thoát khỏi chiếc xe tai nạn.

Liên quan đến vụ việc, ông Hoàng Văn Cảnh – Trưởng Công an xã Hoằng Trinh cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Khi chúng tôi tới, lái xe buýt có nói sự việc xảy ra do lỗi kỹ thuật, nên xin không nhờ đến pháp luật can thiệp để công ty của họ tự xử lý. 

Khách đi xe buýt cũng không ai kiện tụng hay bắt nhà xe bồi thường, nên chúng tôi cũng cho viết cam kết về việc này. Không lâu sau, công ty đã cho xe cẩu tới đưa chiếc xe buýt gặp nạn rời khỏi hiện trường”. 

Quan sát tại hiện trường, chiếc xe buýt lật nghiêng dưới ruộng, khiến cho nhiều hành khách phải “tắm bùn” ngoài ý muốn, rất may vụ lật xe trên không có ai bị thương vong.

Xuân Hân

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang