Thanh niên 19 tuổi hi sinh tính mạng cứu người trên đường ray tàu hỏa

author 11:37 04/02/2016

(VietQ.vn) - Bửu thấy một người đàn ông đi bộ lẩn thẩn trên đường ray nên vội lao tới xô ra. Người đàn ông thoát chết nhưng chính Bửu lại bị tàu tông tử vong.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, vụ tại nạn xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 3/2, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam đoạn thuộc địa phận thôn Mỹ Điền, thị trấn Tuy Phước (huyện Tuy Phước, Bình Định).

Nạn nhân tử vong là anh Huỳnh Công Bửu (19 tuổi, ngụ tại địa phương trên). Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Bửu đang đứng chơi trước nhà thì thấy một người đàn ông đi bộ lẩn thẩn trên đường ray.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việcHiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Khi đó, đoàn tàu SE13 chạy hướng Bắc - Nam đang lao đến, bấm còi inh ỏi. Lúc này, Bửu vội lao tới xô người đàn ông kia ra bên đường. Người đàn ông thoát chết nhưng chính Bửu lại bị tàu tông văng 10 mét tử vong tại chỗ.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, người đàn ông mà anh Bửu cứu sống là một tài xế xe chở khách từ Gia Lai xuống mua mai cảnh tại nhà một người dân ở trong thôn. Trong lúc chờ khách mua mai, thì người tài xế này lại leo lên đường ray và đi qua đi lại nhiều lần.

Anh Bửu là con trai độc nhất trong một gia đình có 3 anh chị em, bản thân anh Bửu bị bệnh và hiện đang điều trị tại một bệnh viện ở TP.Quy Nhơn, báo Thanh Niên đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang