Vì chuyện yêu mà thanh niên bốc cháy dữ dội cùng bình gas trong nhà tắm?

author 14:48 12/04/2016

(VietQ.vn) - Nghi vấn nam thanh niên buồn chán trong chuyện tình cảm yêu đương nên đã ôm bình gas vào nhà vệ sinh rồi mở van xả gas và châm lửa tự thiêu

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp. HCM, sáng 12/4, ông Lê Hồng Lưu, Chủ tịch UBND xã Xuân Giang (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, đang phối hợp cùng Công an huyện Nghi Xuân làm rõ cái chết của anh P.V.Đ (25 tuổi, trú thôn Lan Thủy, xã Xuân Giang).

Khoảng 5h30 sáng 12/4, người dân xóm giềng nghe tiếng nổ, khói, lửa bốc lên từ khu vực nhà vệ sinh gia đình anh Đ. nên chạy sang nhưng không thấy ai ở trong nhà. Người dân tiếp tục chạy ra nhà vệ sinh của gia đình anh Đ. hốt hoảng phát hiện anh Đ. đang bốc cháy dữ dội cạnh bình gas. Người dân đã nổ lực dập lửa cứu nhưng bất thành.

Người dân tụ tập tại nơi xảy ra vụ việcNgười dân tụ tập tại nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

“Tôi nghe thấy khoảng 3 tiếng nổ lớn. Chạy qua nhà tắm thì thấy thi thể anh Đ. cháy xém. Bình gas 12 kg không bị nổ tung”, một nhân chứng kể. Thời điểm xảy ra sự việc, mẹ của anh Đ. đang có việc đi ra ngoài còn bố thì đi miền Nam.

Theo người nhà nạn nhân, ít ngày tới, nam thanh niên ra Hải Phòng nhận tàu để đi làm thủy thủ. Chính quyền xã Xuân Giang cho hay, nguyên nhân hiện đang được công an điều tra nhưng có thể là do chuyện tình cảm yêu đương, báo Vietnamnet đưa tin. 

>> Công an xã trắng đêm bảo vệ bom 'khủng' ở nghĩa địa 

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang