Thành Trung bất ngờ bị ‘ném đá tơi bời’ khi làm MC The Remix 2016

authorHòa Lê 19:40 04/01/2016

(VietQ.vn) - Thành Trung bất ngờ bị cư dân mạng “ném đá tơi bời” khi làm MC trong chương trình The Remix 2016, nhiều người còn thể hiện thái độ bức xúc đòi đổi MC.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua 3/1/2016, tập đầu tiên của chương trình The Remix 2016 bắt đầu với sự dẫn dắt của bộ đôi MC Thành Trung và Yến Trang. Trong tập đầu tiên phát sóng, Thành Trung và Yến Trang đều rất chịu khó pha trò để mang lại những khoảnh khắc thoải mái cho người xem cũng như kéo dài thời gian để các nghệ sĩ có thể chuẩn bị một cách kỹ lưỡng.

Hơn thế nữa, để tạo sự mới lạ, Thành Trung còn mang cặp kính râm to bản và sau mỗi phần giới thiệu đội thi, MC Thành Trung lại dẫn thêm vài câu tiếng anh như: “Let’s go”, “One, Two, Three”,... Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng MC Thành Trung dẫn dắt kém duyên và dài lê thê làm mất đi sự hấp dẫn của chương trình. Nhiều khán giả còn bức xúc đòi đổi MC và so sánh Thành Trung với MC The Remix mùa 1 Nguyên Khang.

Thành Trung bất ngờ bị ‘ném đá tơi bời’ khi làm MC The Remix 2016

Bộ đôi MC Thành Trung và Yến Trang trong chương trình 'The Remix 2016'

Bên cạnh đó, Thu Phượng – vợ cũ của MC Thành Trung cũng thẳng thừng chê chồng cũ: "Coi The Remix xong... một cảm giác cứ gọi là Let’s go... Oăn, tu, ti, pho, phai... lắm cơ! Đúng là cả hình lẫn tiếng... Chẳng có gì thay đổi... Mong và hóng những phần sau có sự tiến bộ!".

Trong phần trò chuyện với bạn bè khi tranh luận về chuyện Thành Trung làm MC cho sân khấu âm nhạc The Remix, Thu Phượng thậm chí còn nhắc khéo chồng cũ: "Vụ tiếng Anh cần phụ đạo gấp. Nước giếng làng quá!". 

Giữa lúc tâm điểm dư luận chĩa về MC Thành Trung, người dẫn The Remix năm ngoái - MC Nguyên Khang từ chối đưa ra ý kiến đánh giá về phần việc của đồng nghiệp trong đêm diễn tối qua. Tuy nhiên, anh khẳng định, Thành Trung sẽ đảm nhận toàn bộ công việc MC cho chương trình The Remix mùa này, không phải chỉ một tập đầu tiên như tin đồn.

Thành Trung bất ngờ bị ‘ném đá tơi bời’ khi làm MC The Remix 2016Thu Phượng, vợ cũ của MC Thành Trung cũng tỏ ra chê bai phần dẫn chương trình của danh hài

Là một nghệ sĩ hài, Thành Trung cũng thường tham gia làm MC một số chương trình truyền hình song đây là lần đầu tiên anh được mời dẫn The Remix – một show ca nhạc lớn tạo hiệu ứng khán giả tốt sau mùa đầu tiên năm 2015. Trước phản ứng mạnh mẽ của khán giả, hiện MC Thành Trung chưa bắt máy hay lên tiếng bất kỳ điều gì về phần thể hiện của mình tối qua.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang