Thảo Mộc Sơn Mai tự phong là sản phẩm “Giảm cân số 1 Việt Nam”?

author 12:01 07/09/2020

(VietQ.vn) - Trên một tài khoản Facebook, Thảo Mộc Sơn Mai còn được chủ tài khoản tự phong là sản phẩm “Giảm cân số 1 Việt Nam”.

Tự phong là sản phẩm “số 1 Việt Nam”

Theo tìm hiểu của phóng viên, sản phẩm này hiện được phân phối trên nhiều kênh khác nhau, đặc biệt là trên các website bán hàng online với mức giá từ khoảng 430 nghìn đồng đến hơn một triệu đồng.

Sản phẩm Thảo Mộc Sơn Mai được rao bán trên Shopee. 

Trên các website bán hàng online, sản phẩm Thảo Mộc Sơn Mai được quảng cáo có công dụng “triệt tiêu mỡ thừa, mang lại vóc dáng hoàn hảo, 100% thành phần tự nhiên, an toàn, dùng được cho cả nam - nữ, già - trẻ, Phụ nữ cho con bú”. Đơn vị bán còn cam kết về tính hiệu quả của sản phẩm. Thậm chí, trên một tài khoản Facebook, Thảo Mộc Sơn Mai còn được chủ tài khoản tự phong là sản phẩm “Giảm cân số 1 Việt Nam”.

Quảng cáo sản phẩm Thảo Mộc Sơn Mai là "Giảm cân số 1 Việt Nam" 

Qua xác minh, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thảo Mộc Sơn Mai do Công ty TNHH đông y gia truyền Sơn Mai có trụ sở tại Nhà số 02, đường Phạm Thị Tảo, phường Bến Thủy, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An phân phối và chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường. Sản phẩm được Cục An toàn thực phẩm cấp giấy xác nhận đăng ký công bố sản phẩm số 4913/2019/ĐKSP ngày 09/05/2019.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin!

Phong Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang