Thấy bạn gái ngã xuống dòng thác, bạn trai lao theo cứu nhưng bị nước cuốn trôi

author 06:14 06/06/2015

(VietQ.vn) - Thấy bạn bị trượt chân, chới với giữa dòng nước, Thắng lao mình xuống thác cứu bạn. Cả hai cùng bị dòng nước xiết cuốn..

Thông tin trên vừa được UBND huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa cho biết vào chiều 5/6. Theo đó, chiều 3/6, một nhóm thanh niên đến thác Ma Hao du lịch, tắm mát. Đến cuối giờ chiều cùng ngày, tại đây có giông gió kèm mưa lớn, lúc này em Bùi Thị Lương (17 tuổi, trú tại thôn Ơi, xã Cẩm Châu, huyện Cẩm Thủy) không may trượt chân ngã xuống dòng thác.

Thác Ma Hao Lang Chánh

Khu vực xảy ra sự việc đau lòng khiến hai người tử nạn

Thấy bạn gái bị ngã, mặc cho mưa gió, em Triệu Văn Thắng (20 tuổi, trú tại thôn Sơn Lập, cùng xã Cẩm Châu) liều mình lao xuống dòng thác cứu em Lương. Trong lúc mưa giông ngày càng lớn, dòng nước chảy xiết nên hai em đã bị cuốn trôi.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và người nhà nạn nhân đã tìm kiếm thi thể nạn nhân, đến 21 giờ cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân và bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng. Đại diện UBND huyện Lang Chánh đã đến thăm hỏi, chia buồn, hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 2 triệu đồng để lo việc hậu sự.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang