Thầy giáo mất ăn mất ngủ vì liên tục bị dọa giết

author 16:24 04/12/2015

(VietQ.vn) - Anh Phạm Ngọc Trung (36 tuổi, giáo viên dạy thể dục của Trường THPT Như Xuân 2,huyện Như Xuân, Thanh Hóa) trình bày nhận được một tin nhắn với nội dung: “Vợ chồng nhà mày hãy suy nghĩ về hành động và việc làm, nếu không bốn mạng của nhà mày nằm trong một hố đấy”.

Theo tin tức từ báo VOV, chiều 3/12, Đại tá Lê Hải Đăng - Trưởng Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, Công an huyện Như Xuân vừa ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra làm rõ kẻ xấu nhắn tin đe dọa giết cả nhà, gửi thư, rải truyền đơn làm nhục ông P.N.T. (trú tại Thị trấn Bãi Trành, giáo viên thể dục của Trường THPT Như Xuân 2, huyện Như Xuân).

Thông tin ban đầu cơ quan điều tra Công an huyện Như Xuân thu thập, ngày 1/10, ông T. đã có đơn gửi đến Công an huyện Như Xuân phản ánh về việc gia đình ông bị kẻ xấu nhắn tin đe dọa sát hại tính mạng, đồng thời kẻ xấu đã phát tán “truyền đơn” bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của vợ chồng ông.

Số thư nặc danh được gửi đến Trường THPT Như Xuân 2Số thư nặc danh được gửi đến Trường THPT Như Xuân 2. Ảnh: VOV

Nội dung ông T. phản ánh, thời gian gần đây ông liên tục nhận được nhiều tin nhắn từ số điện thoại 01645586909 với nội dung: “Vợ chồng nhà mày hãy suy nghĩ về hành động và việc làm, không 4 mạng của nhà mày nằm trong một hố đấy”.

Anh Trung đề nghị công an vào cuộc, cho rằng tin nhắn khủng bố trên khiến cuộc sống của gia đình bị đảo lộn. “Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng tâm lý rất bất an. Mỗi khi đi làm, vợ chồng tôi luôn phải đề phòng. Buổi tối, cũng không ai dám ra ngoài”, anh Trung nói và cho hay vợ chồng đều là giáo viên, không mâu thuẫn với ai.

Ngoài tin nhắn này, anh Trung còn bị gửi thư nặc danh tới nơi công tác với nội dung bôi nhọ, xúc phạm danh dự. Phó hiệu trưởng THPT Như Xuân 2 Lê Bá Long xác nhận những bức thư gửi đến các lớp học nói xấu thầy giáo Trung đã bị nhà trường tịch thu.

Đại tá Lê Hải Đăng, Trưởng Công an huyện Như Xuân cho rằng việc anh Trung bị đe dọa có thể liên quan tới mâu thuẫn trong trường học, báo VnExpress đưa tin. 

Thu Hường (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang