Thị trường bất động sản bước vào chu kỳ mới với hàng loạt đột phá

author 06:33 18/04/2023

(VietQ.vn) - Đón đầu xu hướng hồi phục của thị trường BĐS, một số chủ đầu tư đã sẵn sàng đưa nguồn cung căn hộ mới ra thị trường, đồng thời nâng cấp sản phẩm hướng đến giá trị thực và mang dấu ấn khác biệt để thỏa mãn nhu cầu mới của khách hàng.

Những “làm gió mớikhuấy động thị trường

Đi cùng với đà hồi phục, thị trường bất động sản thời gian này đang đón nhận nhiều “làn gió mới”, từ sản phẩm đến cách tiếp cận. Gây tiếng vang hơn cả là triển lãm tranh “Glory to GLORY” vừa được Vinhomes tổ chức tại Dinh Độc Lập (TP.HCM).

Theo ước tính của Ban tổ chức mỗi ngày, triển lãm đón hơn 1.200 lượt khách đến thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật được trình bày bằng nhiều hình thức sinh động. Đằng sau 25 bức tranh ẩn chứa những khao khát của cư dân đô thị về một không gian sống khác biệt, các chuyên gia cho rằng chủ đầu tư Vinhomes đã mang đến cách tiếp cận sản phẩm mới mẻ hơn cho khách mua.

Chị Tú Uyên (Q.3) tỏ ra rất ấn tượng khi trải nghiệm VR (công nghệ thực tế ảo) tại triển lãm này. “Trong đầu tôi vẫn còn nguyên cảm giác về công viên rực rỡ màu sắc, hồ bơi trong vắt, thác nước thơ mộng hay những con đường rợp bóng cọ xanh… Đây là lần đầu tiên tôi được xem “tranh” độc đáo kiểu này, thực sự rất muốn được sống trong không gian thú vị như vậy”, chị Uyên nói.

Glory to GLORY -Triển lãmãnhóa xoá nhòa ranh giới giữa nghệ thuật và không gian sống

Dưới góc độ marketing, ông Trần Phương, Giám đốc sáng tạo một công ty quảng cáo truyền thông (Q.3) cho hay, quan sát kỹ cảm xúc khách tham dự ông có thể thấy, dù là khách hàng, nhà đầu tư hay người yêu tranh, yêu thiên nhiên khi bước tới đây đều đã thực sự được tận hưởng không gian nghệ thuật độc đáo, thú vị. Qua đó, chủ đầu tư đã khéo léo giới thiệu được sản phẩm mới tới khách hàng tiềm năng, nhà đầu tư theo cách trực quan, đa dạng, thuyết phục hơn hẳn.

“Đây chắc chắn là sự chuẩn bị chỉn chu, nghiêm túc, cũng là cách làm bài bản để tiếp cận khách hàng hiệu quả sau giai đoạn thị trường sàng lọc khắt khe, người mua kỹ lưỡng hơn”, ông Phương đánh giá.

Thực tế có thể thấy, thị trường BĐS vừa trải qua một quá trình tái cấu trúc mạnh mẽ. Tùy vào tình hình, năng lực mà các doanh nghiệp có sự thích nghi khác nhau. Đặc biệt, thị trường nổi lên nhóm các doanh nghiệp giàu tiềm lực, sẵn sàng tập trung vốn để đẩy nhanh tiến độ, từ đó hút các nhà đầu tư, người mua quay lại “đường đua”.

Bên cạnh đó, nhóm doanh nghiệp có tiềm lực cũng tập trung cơ cấu lại sản phẩm theo hướng nâng cấp để tạo ra nhiều giá trị thực, mang dấu ấn khác biệt, tạo sức bật cạnh tranh trên thị trường. Các chủ đầu tư này cũng chú trọng làm mới phương thức tiếp cận, phù hợp với nhu cầu khách hàng, hiện thực hóa quan điểm “bán thứ thị trường muốn mua”.

Glory Heights -Ánh hào quang mới của Vinhomes Grand Park  

Triển lãm tranh “Glory to GLORY” của Vinhomes cũng là ví dụ cho thấy, các chủ đầu tư lớn có xu hướng tập trung vào trải nghiệm và “dò tìm” đúng nhu cầu của người mua để sẵn sàng phục vụ. Hoạt động này đồng thời cho thấy sự tự tin của Vinhomes về chất lượng sản phẩm và các cam kết từ đó thuyết phục nhà đầu tư, người mua có gu tìm đến sản phẩm có giá trị thực, đáp ứng đúng nhu cầu.

Với đề tài "khơi nguồn chất sống đậm tính nghệ thuật", triển lãm tranh “Glory to GLORY” đã truyền tải rõ nét chất sống đương đại và cũng là nhu cầu thực của nhiều người về chuẩn sống mới. Triển lãm cũng giúp tầng lớp tinh hoa có hình dung rõ nét về không gian sống hài hòa giữa thiên nhiên, kiến trúc và nghệ thuật. Đây cũng chính là những giá trị sống mà chủ đầu tư sẽ tái hiện trọn vẹn trong “siêu phẩm” căn hộ cao cấp cuối cùng tại Vinhomes Grand Park - Glory Heights.

Glory Heights - Tâm điểm hào quang tại Vinhomes Grand Park hấp dẫn giới thành đạt

Lấy cảm hứng thiết kế từ thành phố biển Malibu (California, Mỹ), mỗi căn hộ Glory Heights sẽ mang đến một phiên bản “bức tranh” sống động và khác biệt cả về trải nghiệm và cảm xúc. Đây sẽ là nơi đáng sống bậc nhất dành cho cư dân đang tìm kiếm chất sống mang phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu, sang trọng.

Lắng nghe và thấu hiểu những yêu cầu khắt khe của khách hàng về chuẩn mực sống đầy cảm hứng trong không gian kiến trúc hiện đại nhưng vẫn gắn kết hài hòa với thiên nhiên và phong phú về tiện ích, Glory Heights được thiết kế chú trọng vào sự cân bằng giữa vẻ đẹp thẩm mỹ và công năng, đưa thiên nhiên trọn vẹn vào không gian sống hiện đại.

Với những khác biệt đó, dự án Glory Heights được dự báo sẽ khuynh đảo thị trường khi ra mắt, trở thành biểu tượng sống được mơ ước nhất tại Vinhomes Grand Park. Siêu phẩm này còn được kỳ vọng sẽ mang lại ánh hào quang mới cho “viên kim cương xanh” mà Vinhomes đang dày công kiến tạo tại khu Đông Sài Gòn.

Duy nhất từ nay đến 30/4, khách hàng đặt cọc căn hộ tại dự án Glory Heights sẽ nhận được vô vàn ưu đãi khủng:

- Đặt cọc giữ chỗ chỉ từ 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay 1 chỉ vàng khi đặt cọc thành công căn hộ

- Hỗ trợ lên lãi suất lên tới 7 năm

Chi tiết liên hệ đại lý chính thức của Vinhomes: https://grandpark.vinhomes.vn/dai-ly/

(*) Áp dụng có điều kiện. Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang