Thị trường ô tô tháng 11: Giá xe ô tô Kia mới nhất tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:44 19/11/2020

(VietQ.vn) - Mới đây, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) công bố bảng giá mới nhất cho các mẫu xe Kia trong tháng 11/2020 tại Việt Nam. Bảng giá giúp người dùng tiện tham khảo trước quyết định mua xe.

Sự kiện: tin tức thị trường

Kia là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc thuộc liên doanh của tập đoàn Hyundai - Kia. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Kia không nằm chung hệ thống với Hyundai (hiện cũng có nhà máy lắp ráp trong nước). Hiện hầu hết các mẫu Kia được lắp ráp tại Việt Nam thông qua tập đoàn Trường Hải (THACO). Thương hiệu này đang cung cấp các dòng xe chủ yếu gồm Kia Morning, Kia Cerato, Kia Sedona...

Mới đây, THACO đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe ô tô Kia trong tháng 11/2020. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

thi-truong-o-to-thang-11-gia-xe-o-to-kia-moi-nhat-tai-viet-nam
thi-truong-o-to-thang-11-gia-xe-o-to-kia-moi-nhat-tai-viet-nam
thi-truong-o-to-thang-11-gia-xe-o-to-kia-moi-nhat-tai-viet-nam
thi-truong-o-to-thang-11-gia-xe-o-to-kia-moi-nhat-tai-viet-nam
thi-truong-o-to-thang-11-gia-xe-o-to-kia-moi-nhat-tai-viet-nam

 Giá xe Kia tháng 11 tại Việt Nam. Tham khảo: Oto.com.vn

Lưu ý: Đây là giá xe công bố niêm yết của THACO. Tùy thời điểm cụ thể, giá của dòng xe Kia do Trường Hải phân phối có thể thay đổi. Để biết thêm chi tiết về hình ảnh, thông số kỹ thuật, chương trình khuyến mãi, quà tặng, chính sách bán trả góp vui lòng liên hệ với các đại lý Kia để biết thêm chi tiết.

Trong tháng 11 này, hầu như giá bán các mẫu xe không có nhiều thay đổi. Kia Morning vẫn là mẫu xe có giá bán thấp nhất với giá bán từ 299 triệu đồng. Hiện Kia Morning đang được phân phối tại thị trường Việt với 4 phiên bản gồm: Morning Deluxe giá 349 triệu, Morning Luxury giá 383 triệu, Morning Standard AT giá 329 triệu và Morning Standard MT giá 299 triệu đồng.

Cũng trong tháng 11 này, khi mua xe Kia (tùy từng mẫu xe), khách hàng còn được nhận thêm những quà tặng hấp dẫn như camera hành trình trước sau, phụ kiện chính hãng hay quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất.

Tại Việt Nam, các mẫu xe thuộc thương hiệu Kia (Hàn Quốc) đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng. Thương hiệu này thường mang đến cho người dùng những mẫu xe chất lượng với khả năng vận hành ổn định, ngoại hình liên tục thay đổi, nội thất được trang bị nhiều tiện ích hiện đại. Chính vì vậy, xe Kia tại Việt Nam rất được ưa chuộng và thường xuyên lọt TOP những xe bán chạy nhất thị trường, đặc biệt là các mẫu xe con.

Điển hình là mẫu Kia Cerato với doanh số 1.528 xe bán ra trong tháng 10/2020. Mẫu xe này đã vượt qua Mazda 3 để đứng ở vị trí xe bán chạy nhất phân khúc hạng C và là mẫu xe bán chạy thứ 9 toàn thị trường Việt tháng 10/2020.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang