Bảng giá xe VinFast tháng 11/2020: Nhiều mẫu xe hưởng chính sách ưu đãi mới

authorĐỗ Thu Thoan 06:54 16/11/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe VinFast mới nhất tháng 11/2020 tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 11/2020 này, nhiều mẫu xe thuộc thương hiệu này được hưởng chính sách ưu đãi mới.

Sự kiện: tin tức thị trường

VinFast - một thành viên của Tập đoàn Vingroup, là thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập vào tháng 6/2017 với tên gọi đầy đủ Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất và kinh doanh VinFast.

Mới đây, VinFast đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe trên thị trường. Dưới đây là tổng hợp bảng giá bán chi tiết cùng một số khuyến mãi tại Việt Nam tháng 11/2020.

bang-gia-xe-vinfast-thang-112020-nhieu-mau-xe-huong-chinh-sach-uu-dai-moi

Bảng giá xe VinFast mới nhất tháng 11 tại thị trường Việt Nam.

Lưu ý: Bảng giá xe chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý VinFast gần nhất để tìm hiểu về giá bán cũng như các chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 11 này, nhiều mẫu xe Vinfast được hưởng chính sách ưu đãi mới.

Cụ thể, từ ngày 1/11/2020, VinFast công bố bảng giá mới đã tích hợp giá trị của chính sách trước bạ 0 đồng và quà tặng tri ân nhằm đơn giản hóa thủ tục mua xe và tối ưu lợi ích theo mong muốn của đông đảo khách hàng.

Theo đó, tất cả khách hàng mua ô tô Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 đều được hưởng giá mới sau khi trừ trực tiếp Hỗ trợ lệ phí trước bạ và Quà tri ân có giá trị lần lượt là 80 triệu đồng dành cho VinFast Lux A2.0 và 120 triệu đồng cho VinFast Lux SA2.0.

Bên cạnh đó, VinFast cũng công bố kéo dài Chương trình Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Fadil đến hết tháng 12/2020 và mức hỗ trợ này cũng được trừ trực tiếp vào giá xe.

Hiện tại cả 3 dòng xe Lux A 2.0, Lux SA 2.0 và Fadil đều có doanh số bán liên tục đứng đầu phân khúc. Với việc công bố áp dụng chính sách giá mới, hãng xe Việt thể hiện quyết tâm bứt phá chiếm lĩnh thị phần. Đây cũng là cơ hội tốt cho người tiêu dùng sở hữu các dòng xe chất lượng Châu Âu với mức giá tốt trong mùa mua sắm cuối năm.

Về chất lượng xe VinFast, các sản phẩm thuộc thương hiệu này không chỉ đáp ứng các tiêu chí thẩm mỹ và hiệu năng mà còn được đánh giá cao về độ an toàn cùng những chính sách ưu đãi và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Có lẽ chính vì vậy, sản phẩm của thương hiệu này đang ngày càng nhận được nhiều thiện cảm từ khách hàng. Điều này thể hiện rất rõ qua thành quả ấn tượng về doanh số bán hàng.

Theo báo cáo doanh số từ VinFast, trong tháng 9/2020 vừa qua, VinFast đã bán ra 1.515 xe Fadil, 804 xe Lux A2.0 và 1.307 xe Lux SA2.0 đạt mức doanh số kỷ lục 3.626 xe bán ra thị trường.

Đây đều là những con số khả quan cho thấy các mẫu xe VinFast được khách hàng đón nhận tích cực hơn khi có giá bán hợp lý, đi kèm với chất lượng và cảm giác lái đã được nhiều khách hàng trải nghiệm và đánh giá cao.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang