Thị trường ô tô Việt: Giá xe Porsche mới nhất tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:35 17/01/2019

(VietQ.vn) - Porsche Việt Nam công bố bảng giá xe Porsche mới nhất tại thị trường Việt. Giá bán các mẫu xe của hãng hiện giờ ra sao?

Sự kiện: Kinh doanh

Theo báo Dân Trí, Porsche là thương hiệu xe sang của Đức có mặt tại Việt Nam trên 10 năm nay thông qua nhà phân phối Prestige Sports Cars, toàn bộ các mẫu Porsche đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Hiện Porsche có showroom tại Hà Nội và TP.HCM.

Trong tháng 1/2019 này, một số dòng xe tiếp tục không còn được phân phối tại Việt Nam, bao gồm 911 Carrera Carbriolet và 911 Carrera 4, tiếp nối những cái tên 911 Carrera S, Carrera 4/4S, Targat 4/4S, 911 Turbo/turbo Cabriolet và S/S Cabriolet trong cuối năm 2018.

Mới đây, hãng xe Đức đã công bố giá bán cho các mẫu xe Porsche tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá chi tiết giúp người dùng có thể tiện tham khảo trước khi quyết định mua xe.

thi-truong-o-to-viet-gia-xe-porsche-moi-nhat-tai-viet-nam

Giá xe Porsche tại thị trường Việt Nam mới nhất. Ảnh: Dân Trí

Lưu ý: Trên đây chỉ là bảng giá xe ô tô Porsche tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy từng thời điểm và đại lý. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý Porsche tại Việt Nam để có thông tin chi tiết nhất.

Ở 1 diễn biến khác, theo báo Kiến Thức, mới đây một chiếc Porsche 911 GT2 RS đã chính thức được vận chuyển ra Hà Nội. Được biết, siêu phẩm này là một trong hai chiếc siêu xe Porsche 911 GT2 RS cập bến Việt Nam trong thời gian vừa qua.

thi-truong-o-to-viet-gia-xe-porsche-moi-nhat-tai-viet-nam
 
thi-truong-o-to-viet-gia-xe-porsche-moi-nhat-tai-viet-nam

 Porsche 911 GT2 RS 'cập bến' Hà Nội. Ảnh: Kiến Thức

Theo đó, xe sở hữu ngoại thất ấn tượng với "bộ áo" xám kết hợp cùng nhiều chi tiết sợi carbon bóng và những chi tiết đầy mạnh mẽ. Điểm nhấn ngoại hình còn phải kể đến bộ mâm 5 chấu kép sơn màu đồng nhám ấn tượng và khá nổi bật.

Bên trong phiên bản 911 GT2 RS thiết kế chủ đạo với da Alcantara màu đỏ, da đen và các chi tiết trong khoang nội thất đều được làm bằng sợi cacbon trang bị tiêu chuẩn tạo nên sự sang trọng bậc nhất.

Xe sở hữu khối động cơ Boxer 6 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa lên đến 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 750 Nm cho khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Hiện chưa rõ chiếc siêu xe Porsche 911 GT2 RS Bắc tiến có liên quan đến việc chủ nhân sinh sống tại Hà Nội hay chỉ đem ra đây để phục vụ cho sự kiện của hãng Porsche Việt Nam sắp đến. Tuy nhiên, một số tin đồn trước đó cho hay, cả 2 chiếc này đều đã có chủ nhân đặt mua và hiện đang sinh sống ở TP.HCM. Giá xe Porsche 911 GT2 RS tại Việt Nam dành cho bản tiêu chuẩn khoảng 20,19 tỷ đồng, báo Kiến Thức thông tin.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang