Thị trường ô tô tháng 1/2021: Honda ưu đãi đặc biệt cho nhiều mẫu xe

authorĐỗ Thu Thoan 05:47 05/01/2021

(VietQ.vn) - Mới đây, Honda Việt Nam đã công bố giá xe ô tô Honda mới nhất tại thị trường Việt. Trong tháng 1/2021, hãng xe Nhật đã có những ưu đãi đặc biệt cho nhiều mẫu xe.

Sự kiện: tin tức thị trường

Là một thương hiệu xe Nhật nổi tiếng lâu đời, các mẫu xe ô tô Honda luôn được người dùng Việt ưa chuộng. Tại thị trường Việt Nam, Honda hiện đang cung cấp 1 số mẫu xe như Honda City, Honda Civic, Honda Accord, Honda CR-V...

Mới đây, Honda Việt Nam đã công bố giá bán các mẫu xe giúp người tiêu dùng tiện tham khảo. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

thi-truong-o-to-viet-thang-12021-honda-uu-dai-dac-biet-cho-nhieu-mau-xe
thi-truong-o-to-viet-thang-12021-honda-uu-dai-dac-biet-cho-nhieu-mau-xe

 Giá xe ô tô Honda tháng 1/2021 cập nhật mới nhất. Tham khảo: oto.com

Lưu ý: Trên đây là bảng giá xe ô tô Honda niêm yết tại 1 số showroom. Giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe Honda chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 1 này, hầu hết giá bán các mẫu xe không có nhiều thay đổi. Honda Brio vẫn là mẫu xe có mức giá rẻ nhất của thương hiệu Nhật tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được bán ra với 3 phiên bản khác nhau gồm bản G, bản RS và bản RS Two-Tone cùng giá bán lần lượt là 418, 448 và 452 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Brio tham chiến trong phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A cùng các đối thủ sừng sỏ như Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo hay Vinfast Fadil, ...

Cũng trong tháng 1 này, khi mua Honda CR-V, khách hàng sẽ được hỗ trợ 50% phí trước bạ. Hiện Honda CR-V đang phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản kèm giá bán 998 triệu đồng cho Honda CR-V E, 1.048 tỉ đồng cho Honda CR-V G và 1.118 tỉ đồng cho Honda CR-V L.

Bên cạnh đó, mẫu Honda HR-V cũng nhận được hỗ trợ 50% phí trước bạ ở tháng cuối năm này. Giá bán của Honda HR-V hiện dao động từ 786 – 871 triệu đồng.

Về chất lượng xe Honda, nói chung các mẫu xe thuộc thương hiệu này luôn được người tiêu dùng tin tưởng về cả chất lượng lẫn dịch vụ. Tại Việt Nam, các sản phẩm xe Honda bán rất chạy và thường xuyên lọt TOP những mẫu xe "ăn khách" trên thị trường. Trong đó, top 10 xe bán chạy nhất thường xuyên có mặt các mẫu xe ô tô Honda như Honda City và Honda CRV…

Một số những lý do giúp các mẫu xe ô tô của Honda cạnh tranh tốt với các hãng khác tại thị trường Việt Nam chủ yếu là vì Honda tận dụng triệt để những thế mạnh vốn có của mình như hiệu suất vận hành, độ bền, chất lượng xe tốt cũng như ngoại hình cuốn hút.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang