Top 5 bàn phím cơ 'rẻ mà ngon' dành cho game thủ

author 12:13 12/01/2015

(VietQ.vn) – Bàn phím cơ là thiết bị bắt buộc đối với một game thủ chuyên nghiệp trong thi đấu và không cần bỏ ra quá nhiều tiền, game thủ vẫn có thể sở hữu cho mình một bàn phím cơ với đầy đủ tiện ích cho dù là nhỏ nhất.

Sự kiện: Thiết bị chơi game nên mua

Bàn phím cơ là thiết bị chơi game cao cấp sử dụng công tắc riêng biệt (switch) cho từng phím, giá thành cao ít nhất gấp 5 lần so với các bàn phím thông thường. Đổi lại, nó sẽ đem lại sự chính xác, êm ái, và bền bỉ tuyệt đối. Hãy cùng tìm hiểu top 5 bàn phím cơ rẻ mà ngon dành riêng cho các game thủ.

Thiết bị bàn phím cơ không thể thiếu với một game thủ chuyên nghiệp

Thiết bị bàn phím cơ không thể thiếu với một game thủ chuyên nghiệp. Ảnh minh họa

E-Blue Mazer Type G 

Thiết bị chơi game E-Blue rất được các game thủ ưa chuộng

Thiết bị chơi game E-Blue rất được các game thủ ưa chuộng. Ảnh minh họa

Một đại biểu giá rẻ nhất với đèn nền cho bàn phím. Với 3 màu đỏ-xanh- tím có thể chuyển đổi trực tiếp trên bàn phím của đèn nền giúp các game thủ có thể chơi trong bóng tối mà không bị nhấn nhầm nút. Toàn bộ các phím của thiết bị chơi game này đều được khắc Lazer tránh việc phai màu hoặc nhòe biểu tượng nút theo thời gian. Chất lượng nút nhấn cũng được E-Blue gia cố mang đến tuổi thọ tới hơn 10 triệu lần nhấn nút. Với giá tiền trong tầm 500.000 VNĐ, thiết bị bàn phím chơi game Mazer Type G rất được các game thủ ưa chuộng cũng như săn lùng.

E-Blue Cobra II

Một dòng thiết bị E-Blue nữa rất tốt mà ngon dành cho game thủ

Một dòng thiết bị E-Blue nữa rất tốt mà ngon dành cho game thủ. Ảnh minh họa

Thiết bị với khả năng chống thấm nước cùng bộ đèn nền xanh – đỏ -hồng dưới nút nhấn được E-Blue gia công khắc chữ bằng Lazer. Ngoài ra, có thể điều chỉnh tùy biến nút combo lên tới 10 nút 1 lúc, cùng khả năng điều chỉnh 3 mức tốc độ gõ phím giúp game thủ khi chơi các game yêu cầu những pha xử lý tốc độ cao dễ dàng ra combo cho riêng mình. E-blue Cobra II cũng được gia công cáp bằng dây dù chống nhiễu mang đến độ ổn định của kết nối. Tất nhiên với giá tiền 700.000 VNĐ thì đây cũng là một thiết bị chơi game trong tầm giá của các game thủ Việt Nam và quốc tế.

Roccat Arvo Compact Gaming Keyboard 900 

Thiết bị này chinh phục cả những game thủ khó tính nhất

Thiết bị này chinh phục cả những game thủ khó tính nhất. Ảnh minh họa

Gia nhập làng sản xuất đồ công nghệ ít năm trở lại đây, thiết bị bàn phím cơ Roccat là một trong những cái tên nhanh chóng dành được sự tín nhiệm của game thủ sau một số sản phẩm chất lượng không thua kém gì những hãng lâu năm mà lại có cái giá hết sức cạnh tranh (chỉ khoảng 900.000 VNĐ).

Roccat Arvo Compact Gaming Keyboard 900 là thiết bị chơi game được thiết kế thu gọn nhằm tối ưu cho game thủ. Bàn phím được tích hợp thêm các phím tự lập trình độc đáo với khả năng gán những chuỗi phím đặc trưng vào từng phím macro để thực thi một chuỗi skill nhanh chóng.

Razer Blackwidow Tournament 2014 

Một phiên bản của Razer thiết bị bàn phím chơi game Blackwidow Tournament 2014

Một phiên bản của Razer thiết bị bàn phím chơi game Blackwidow Tournament 2014. Ảnh minh họa

Là phiên bản rút gọn của Razer Blackwidow với việc lược bỏ đi hàng phím số bên phải mà khi chơi game ít dùng đến, Blackwidow Tournament 2014 có mức giá khá dễ chịu, chỉ từ 1.600.000 VNĐ. Thiếu sót duy nhất của nó là Razer đã cắt hẳn tính năng đèn nền chiếu sáng nên người chơi sẽ gặp đôi chút khó chịu khi sử dụng vào buổi đêm.

Tuy nhiên nếu là một tín đồ của Razer và mong muốn sở hữu một chiếc bàn phím cơ thì Blackwidow Tournament là lựa chọn khả dĩ nhất vào thời điểm này. Nó hiện đang là bàn phím với mác "bàn phím cơ" có giá rẻ nhất thị trường.

CM Storm Quick Fire Pro

Đây là thiết bị bàn phím không thể thiếu cho một game thủ chuyên nghiệp

Đây là thiết bị bàn phím không thể thiếu cho một game thủ chuyên nghiệp. Ảnh minh họa

Một sản phẩm đến từ hãng CM Storm với mức giá dưới 2 triệu đồng.   CM Storm Quick Fire Pro gần như là người anh em của CM Storm Quick Fire XT với thiết kế hầm hố hơn và thêm đèn led chiếu sáng cho mỗi phím.

Bàn phím Quick Fire Pro có chất lượng gia công rất ổn với cảm giác cầm nắm chắc chắn và nặng trịch. Thiết bị chơi game này cũng có dây kết nối rời để dễ thay thế và đầu dây được mạ vàng chống nhiễu. Với mức giá 1.850.000 VNĐ thì hiện nay đây là loại bàn phím cơ Full Size, Full Led có giá rẻ nhất tại Việt Nam.

Minh Vũ (Tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang