Thiếu niên 16 tuổi dùng súng giả ngang nhiên đi cướp tài sản ở Sài Gòn

author 19:14 20/05/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an Q.1, TP.HCM đang tạm giữ Hải và Bảo để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Chiều ngày 20/5, lãnh đạo cơ quan CSĐT, Công an Q.1, TP.HCM vừa cho biết, hiện đơn vị này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lã Tâm Hải (16 tuổi, quê quán Thanh Hóa) và Nguyễn Chí Bảo (16 tuổi, quê quán Lâm Đồng) để làm rõ về hành vi “Cướp tài sản”.

Thông tin ban đầu vụ việc này như sau, lúc 3h rạng sáng ngày 15/5/2016, Hải chở Bảo đến công viên 23/9 thuộc địa bàn phường Phạm Ngũ Lão, Q.1. Lúc này, hai đối tượng này thấy chị Nguyễn Thị Diễm Phương và chị Trương Thị Ngọc Huyền đang ngồi nói chuyện với nhau.

Thấy vậy, Hải dừng xe cách vị trí 2 người phụ nữ ngồi khoảng 20m, rồi cùng với Bảo đi bộ tới nơi, dùng súng giả chĩa vào người chị Phương, ngồi giữa 2 người phụ nữ rồi yêu cầu đưa tiền. Thấy 2 người phụ nữ này nói không có tiền, thì cất súng vào ngay lưng quần.

Hải (trái) và đồng bọn đã dùng súng giả để đi cướp tài sản - ảnh: CA.

Hải nói Bảo đưa mình 1 con dao bấm, rồi nói giờ không có tiền thì muốn làm gì. Thấy tình huống nguy hiểm, chị Phương đã vùng lên, chạy đến cầu cứu tổ CSCĐ đang chốt trực gần đó.

Nghe tiếng kêu cứu, lực lượng Cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ được cả Hải, Bảo khi cả 2 đang cố gắng chạy trốn.

Tại cơ quan Công an, cả 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình, trong đó đã thực hiện trót lọt 1 vụ cướp xảy ra trước đó, lúc 0h30 cùng ngày, cũng ở công viên 23/9.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được mở rộng điều tra, làm rõ.

>> Bắt ông trùm buôn bán ma túy xuyên Việt luôn mang theo súng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang