Nhảy phản cảm trước tượng đài chiến sĩ, thiếu nữ Nga lĩnh án tù

author 15:38 27/04/2015

(VietQ.vn) - Ba thiếu nữ đã phải ngồi tù vài ngày sau khi nhảy múa đầy khiêu khích trước tượng đài kỷ niệm chiến thắng trong Thế Chiến II tại Novorossiysk, miền nam nước Nga.

Báo Dân Việt đưa tin theo tờ RT, nhà chức trách nước Nga đã cho 3 thiếu nữ ngồi tù vài ngày vì có hành vi quá khích sau khi nhảy múa đầy khiêu khích và “sexy” trước tượng đài Malaya Zemlya kỷ niệm chiến thắng trong Thế Chiến II tại Novorossiysk, miền nam nước Nga.

Trong một đoạn video được đăng lên YouTube, 6 thiếu nữ Nga đã trình diễn điệu nhảy “twerk” với những động tác đầy tính khiêu khích ngay phía trước tượng đài này. Các công tố viên Nga cho rằng điệu nhảy này đã thể hiện sự “bất kính” với những người lính đã hy sinh xương máu trong chiến tranh, và quyết định tống giam 3 người trong số họ với thời hạn tù từ 10 đến 15 ngày.

Hai cô gái còn lại không bị kết án tù mà chỉ phải nộp phạt, còn thiếu nữ thứ 6 không bị từng phạt vì cô chưa đến 16 tuổi, và được giao lại cho gia đình để giáo dục.

Các cô gái này bị truy tố và xét xử sau khi đoạn video quay lại điệu nhảy của họ được tung lên YouTube vào hồi tuần trước và nhận được hơn 400.000 lượt xem.

Một nhóm thiếu nữ đã phải ngồi tù vài ngày sau khi đăng tải clip nhảy phản cảm trước tượng đài chiến sĩ

Một nhóm thiếu nữ đã phải ngồi tù vài ngày sau khi đăng tải clip nhảy phản cảm trước tượng đài chiến sĩ. Ảnh chụp từ video

Một trường hợp lĩnh án tù hy hữu khác cũng xảy ra tai Anh khi một người phụ nữ cũng nhận án tù vì say xỉn mất kiểm soát trên máy bay.

Người phụ nữ 46 tuổi đến từ London đã bị bắt khi chuyến bay của hãng British Airways hạ cánh xuống sân bay Gatwick (Anh quốc) hôm 19/3. Người này bị cáo buộc làm gián đoạn chuyến bay vì hành vi lột đồ do say rượu, theo ghi nhận của báo Thanh Niên.

Hãng British Airways từ chối bình luận chi tiết về vụ việc và cho biết cảnh sát đã được điều động đến xử lý tình huống trên.

Một cuộc khảo sát thực hiện hồi năm ngoái cho thấy cứ 7 người Anh đi du lịch thì có 1 người thừa nhận từng say xỉn khi ngồi máy bay. Một nửa trong số này bắt đầu uống rượu ở sân bay, số còn lại thừa nhận uống ngay trên chuyến bay. Gần 1/3 số này cho biết họ say xỉn để giữ bình tĩnh do căng thẳng trong lúc bay, và 1/5 nói họ dùng chất có cồn để giết thời gian.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang