Thịt băm đông lạnh của CHIP McCain bị thu hồi vì chứa nhựa

authorNinh Lan 12:58 01/06/2019

(VietQ.vn) - Sản phẩm thịt băm đông lạnh của nhà sản xuất CHIP McCain đang thu hồi hàng loạt vì chúng có thể chứa các mảnh nhựa.

Sản phẩm thịt băm đông lạnh của nhà sản xuất CHIP McCain thường được nhiều người sử dụng trong các bữa ăn sáng hoặc các bữa ăn nhanh. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng như các cơ quan chức năng đang đưa ra khuyến cáo không nên sử dụng sản phẩm vì chúng có thể chứa các mảnh nhựa.

Thịt băm đông lạnh của CHIP McCain bị thu hồi vì chứa nhựa

Gói thịt băm bị thu hồi của CHIP McCain. Ảnh: The Sun

Sản phẩm này được bán phổ biến ở Anh tại các thành phố Tesco, Asda, Sainsbury's, Morrisons, Waitrose và Ocado, chúng có giá 1,80 bảng. Gói thịt băm đông lạnh này có trọng lượng 625g và có hạn sử dụng đến tháng 9/2020. 

Nhà sản xuất cũng khuyến nghị, nếu đã mua sản phẩm nên trả lại cho cửa hàng đã mua và sẽ được hoàn tiền đầy đủ mà không cần biên lai. Thông báo thu hồi được ban hành trên trang web của Cơ quan Tiêu chuẩn Thực phẩm Anh.

Đình chỉ lưu hành mỹ phẩm trắng da, trị mụn không đạt yêu cầu về chất lượng(VietQ.vn) - Cục Quản lý Dược vừa ban hành công văn đình chỉ lưu hành trên toàn quốc sản phẩm mỹ phẩm Kem trắng da AIHAO và Gel mụn 10g do không đạt yêu cầu về chất lượng.

Trước đó, Costa Coffee đã buộc phải thu hồi món Salad gà và thịt xông khói của mình vì chứa cá, sữa và mù tạt không được ghi trên nhãn. Món salad có giá 3,99 bảng Anh.

Nguyên nhân được xác định là những món này có thể gây rủi ro cho những người dị ứng với sữa và các sản phẩm từ sữa. Do đó, đối với những người bị dị ứng có thể bị sốc phản vệ thậm chí gây tử vong nếu không được điều trị y tế khẩn cấp.

Ngoài ra, Cow & Gate đã  khẩn trương thu hồi thức ăn trẻ em vì nó có thể chứa những miếng cao su màu xanh. Sản phẩm Cow & Gate Cheesy Broccoli Bake dành cho trẻ từ 10 tháng tuổi trở lên đã bị ảnh hưởng bởi việc thu hồi này. Sản phẩm bị thu hồi là các lọ 250g có hạn sử dụng đến ngày 28 tháng 12 năm 2020.

Công ty cho biết, sản phẩm bị thu hồi không gây ra các nguy cơ về sức khỏe cho trẻ nhỏ nhưng họ vẫn thu hồi chúng vì không đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm.

Thanh Vân (Theo The Sun)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang