Thông tin mới nhất vụ 2 cô gái đâm chết nam nghệ sĩ piano sau va chạm

author 14:32 26/10/2015

(VietQ.vn) - Người dân khẳng định thì tại khu vực vòng xoay Dân Chủ luôn rực sáng ánh đèn đường và xung quanh được lắp đặt nhiều camera quan sát. Những dữ liệu này sẽ được Công an thu giữ nhằm nhận dạng và truy bắt hung thủ.

Vụ việc thiếu nữ sát hại giáo viên sau khi va quẹt giao thông đang tại vong xoay Dân Chủ, quận 3, TP HCM vào tối 24/10 khiến dư luận xôn xao. Nạn nhân là Võ Thanh Quang (25 tuổi), quê Kon Tum.

Người dân khẳng định thì tại khu vực vòng xoay Dân Chủ luôn rực sáng ánh đèn đường và xung quanh được lắp đặt nhiều camera quan sát. Những dữ liệu này sẽ được Công an thu giữ nhằm nhận dạng và truy bắt hung thủ. 

Bảo vệ trường THCS Lê Lợi cho biết: “Phía trên lầu cao của trường ngành chức năng có lắp đặt camera độ phân giải cao để quan sát tình hình giao thông, ANTT tại vòng xoay này. Hi vọng nó sẽ ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc để Công an có dữ liệu sớm phá án”.

nhiều bạn bè không khỏi bất ngờ và sốc trước sự ra đi đột ngột của Quang

Nhiều bạn bè không khỏi bất ngờ và sốc trước sự ra đi đột ngột của Quang. Ảnh: VTC News

Một cán bộ điều tra Công an quận 3 cho biết: “Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin. Bước đầu không loại trừ khả năng giữa nạn nhân và 2 hung thủ có quen biết, xảy ra mâu thuẫn trước đó chứ không hẳn là va chạm giao thông dẫn đến án mạng”.

Về phía gia đình nạn nhân, đến trưa 25/10, gia đình đã được bàn giao thi thể anh Võ Thanh Quang đưa về quê lo hậu sự. Chị Trần Thị Thu Hạnh (23 tuổi, bạn thân của nạn nhân) cho biết, Quang từng theo học thanh nhạc ở một trường cao đẳng, tốt nghiệp vào năm 2014. Ngay trước khi xảy ra án mạng, Quang chơi piano và hát tại một quán cà phê ở quận Tân Bình.

Do gia đình không khá giả nên từ lúc còn đi học, Quang đã đi hát và chơi piano tại một số quán cà phê để tự trang trải cuộc sống. Ra trường, nam thanh niên tự lập bằng chính công việc này. 

“Khi hay tin, nhóm tụi em chạy đến bệnh viện thì mới hay bạn ấy đã không qua khỏi. Do không có người thân nên công tác khám nghiệm phải chờ gia đình đến sáng. Tụi em đã ở lại với Quang suốt đêm qua”, Hạnh cho biết.
Trong mắt bạn bè, Quang là chàng trai hiền lành, nhẹ nhàng, ai to tiếng quát giận thì cậu chỉ cười trừ chứ không phản ứng to tiếng lại. Ai nhờ việc gì Quang cũng nhiệt tình giúp đỡ, không nề hà. 
“Ngày hôm qua, Quang khoe trên Facebook là đã dành dụm tiền mua được xe và điện thoại nhưng không ngờ chỉ ít giờ sau lại xảy ra sự việc đau lòng như vậy”, Hạnh buồn bã.
Trên trang Facebook cá nhân của Quang, nhiều bạn bè không khỏi bất ngờ và sốc. Nhiều người đề nghị công an sớm bắt được kẻ thủ ác cũng như mong nam thanh niên xấu số được yên nghỉ. 
Lưu Ly (T/h)

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang