Thông tin tuyển sinh mới nhất Khoa Y dược - Đại học Đà Nẵng

author 19:14 02/04/2017

(VietQ.vn) - Theo thông tin tuyển sinh mới nhất được công bố, Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng tuyển sinh 250 chỉ tiêu, trong đó ngành Y đa khoa chiếm 150 chỉ tiêu, ngành Điều dưỡng 100 chỉ tiêu.

Sự kiện: Tuyển sinh 2018

Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng tuyển sinh trên phạm vi cả nước theo phương thứ xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT Quốc gia.

Đối với xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2017: Thí sinh đăng ký cùng lúc đăng ký dự thi THPT quốc gia. Đối với các đợt xét tuyển bổ sung, thí sinh đăng ký trực tuyến, qua đường bưu điện hoặc đăng ký trực tiếp tại Ban Đào tạo – Đại học Đà Nẵng, 41 Lê Duẩn, Tp. Đà Nẵng.

 Chỉ tiêu tuyển sinh Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng

 Chỉ tiêu tuyển sinh Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng

Khoa Y Dược – Đại  học Đà Nẵng tổ chức tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và thực hiện các chính sách ưu tiên khác theo Quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo và theo Quy định chung của ĐHĐN.

 Chỉ tiêu tuyển thẳng HSG Quốc gia các môn văn hóa

 Chỉ tiêu tuyển thẳng HSG Quốc gia các môn văn hóa

Thí sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc tế và thí sinh tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế các môn Toán học; Sinh học; Hóa học và các lĩnh vực sáng tạo KHKT Y sinh và khoa học sức khỏe; Sinh học tế bào và phân tử; Khoa học động vật; Khoa học thực vật; Hóa sinh được tuyển thẳng vào tất cả các ngành của Khoa không hạn chế chỉ tiêu nhưng nằm trong chỉ tiêu chung của ngành. Tổng chỉ tiêu xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển nằm trong chỉ tiêu chung của Đề án tuyển sinh của Khoa trong năm 2017.

 Chỉ tiêu tuyển thẳng Học sinh giỏi đạt giải kỳ thi sáng tạo Khoa học Kỹ thuật quốc gia

 Chỉ tiêu tuyển thẳng Học sinh giỏi đạt giải kỳ thi sáng tạo Khoa học Kỹ thuật quốc gia

Nguyên tắc xét tuyển: Tốt nghiệp THPT, đảm bảo ngưỡng chất lượng của Bộ, không có môn thi THPT nào từ 1 điểm trở xuống. Xét theo thứ tự ưu tiên từ nguyện vọng 1 cho đến hết. Mỗi thí sinh trúng tuyển 1 nguyện vọng sẽ không được xét tuyển các nguyện vọng tiếp theo. Xét giải HSG các năm: 2015, 2016, 2017.

Thông tin tuyển sinh Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam 2017(VietQ.vn) - Theo thông tin tuyển sinh đại học mới nhất được công bố, Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam tuyển 700 chỉ tiêu trên phạm vi toàn quốc cho 3 ngành năm 2017.

Xét tuyển thẳng (cho các thí sinh đạt giải HSG QG): Xét theo thứ tự giải từ cao xuống thấp cho đến đủ chỉ tiêu.

Ưu tiên xét tuyển (dành cho các thí sinh đạt giải HSG QG nhưng không đăng ký tuyển thẳng vào ngành được xét mà đăng ký xét vào ngành khác): Các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba được cộng thêm 1 điểm vào tổng điểm xét tuyển của tổ hợp phù hợp với ngành ĐKXT (thang điểm 30). Trong trường hợp thang điểm khác sẽ quy đổi cho phù hợp. Đối với các thí sinh cùng điểm sẽ xét đến điểm thi trung bình của kỳ thi THPT.

Ánh Ngân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang