Thu hồi 4 căn nhà ở xã hội của cán bộ tỉnh Cà Mau

author 11:10 17/03/2016

(VietQ.vn) - Đơn vị trực tiếp quản lý cán bộ xác định, các vị cán bộ này không thực sự có nhu cầu về chỗ ở và đã viết đơn xin trả lại 4 căn nhà ở xã hội.

Sáng 17/3, nguồn tin phóng viên được biết, Sở Xây Dựng tỉnh Cà Mau vừa kiến nghị UBND tỉnh thu hồi 4 căn nhà tại Khu nhà ở xã hội tỉnh Cà Mau.

Các vị cán bộ bị thu hồi nhà ở gồm: Bà Nguyễn Thị Sơn (công tác tại Công an tỉnh Cà Mau), ông Trương Văn Lành (công tác tại Sở Công Thương tỉnh Cà Mau), bà Phạm Hồng Trên và bà Huỳnh Bích Huyền (cùng công tác tại Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau).

Trước đó, có thông tin phản ánh, một số cán bộ công chức đang thuê nhà trong Khu nhà ở xã hội Cà Mau (phường 9, TP. Cà Mau) nhưng không ở mà cho người khác ở hoặc thuê lại.

Khu Nhà ở xã hội Cà Mau

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã vào cuộc rà soát và phát hiện có 11 trường hợp thuê nhà nhưng “chưa ở”, không ở thường xuyên, cho người khác ở hoặc thuê lại.

Tháng 2/2016, Sở Xây Dựng tỉnh Cà Mau đã mời lãnh đạo các đơn vị trực tiếp quản lý 11 cán bộ nói trên đến họp và giao các đơn vị làm việc với các bộ của đơn vị mình. Theo đó, Công an tỉnh Cà Mau, Sở Công Thương tỉnh Cà Mau và Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau xác định, 4 vị cán bộ nói trên hiện không có nhu cầu về nhà ở và các vị đã viết đơn xin trả lại nhà.

7 trường hợp còn lại hiện đang rất cần nhà nhưng do gia cảnh nên chưa sắp xếp vào ở. Theo đó, các vị cán bộ này đã nhận thiếu sót, viết cam kết thời gian vào ở đúng quy định.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang