Thu hồi nước sốt pasta gây ngộ độc thực phẩm

author 07:59 06/09/2014

(VietQ.vn)- Đứng trước nguy cơ gây ngộ độc thực phẩm cho người tiêu dùng, một công ty thực phẩm Ý đã buộc phải thu hồi lại toàn bộ dòng nước sốt pasta không đạt chuẩn của họ.

Một công ty thực phẩm địa phương của Ý đã phải thu hồi loại nước sốt pasta của họ sau khi kết quả kiểm tra sản phẩm cho thấy lượng a xít tạo chua trong nước sốt quá thấp. Lượng axit thấp tạo điều kiện cho các chất hữu cơ phát triển, dễ gây ngộ độc cho người sử dụng.

Nước sốt pasta gây ngộ độc bị thu hồi

Người tiêu dùng có nguy cơ ngộ độc thực phẩm khi sử dụng loại nước sốt pasta của Tullia. Ảnh minh họa

Công ty Tullia đang thu hồi dòng nước sốt pasta không thịt kiểu Ý được dãn nhãn xanh với mã số 530140. Loại nước sốt này đang được bán tại chuỗi cửa hàng Rosauer, Yoke, Egger ở vùng West Rosewood, chuỗi cửa hàng công ty giao dịch ở Spokane, Main Market và cửa hàng Albertson tại trung tâm thương mại Wandermere.

Người ta cảnh báo khách hàng không được ăn loại nước sốt này và hãy giao trả nó tại nơi đã mua để được hoàn tiền. Khách hàng có thắc mắc có thể liên hệ với công ty qua số điện thoại ( 509) 879-0325 từ 3 đến 5 giờ chiều để nhận được giải đáp.

Nước sốt pasta gây ngộ độc bị thu hồi

Chưa có báo cáo về ca ngộ độc thực phẩm nào liên quan đến loại nước sốt pasta này. Ảnh minh họa

Trong thông tin mới công bố gần đây, Tullia cho biết ngộ độc thực phẩm gây ra hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe thậm chí nguy hiểm đến tính mạng người tiêu dùng nhưng hiện nay công ty vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về việc khách hàng bị bệnh do sử dụng nước sốt của họ.

Quyết định thu hồi sản phẩm được đưa ra sau bài đánh giá của Phòng Nông Nghiệp ban Washington.

Phương Khanh

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang